Quảng cáo

Chelsea đối mặt giai đoạn khó khăn nhất mùa giải

Thứ tư, 24/12/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea có thể vô địch Premier League mùa giải năm nay hay không trông cậy rất nhiều vào thành tích của họ trong những trận đấu sắp tới.

Ngoại hạng Anh, Chelsea, Hazard, Premier League, Hazard tin Chelsea vô địch, lich thi dau Ngoai hang Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh, The Blues

Hazard khẳng định Chelsea cần chơi tốt nếu muốn vô địch

Chelsea sắp bước vào giai đoạn rất khó khăn với ba trận liên tiếp trong vòng ít ngày. Trước mắt họ và cũng là thử thách đầu tiên trong ngày lễ tặng quà Boxing Day 26/12 sẽ là West Ham. Đội bóng này đang đứng thứ 4 với 30 điểm và thể hiện bộ mặt rất khó chịu ở mùa giải này. Sau đó 2 ngày sẽ là trận gặp Southampton và Tottenham là đối thủ tiếp sau đó.

"Đây là một thời điểm quan trọng của mùa giải mà không phải lúc nào bạn cũng có thể quyết định số phận của mình. Nhưng đây cũng là cơ hội để Chelsea nắm trong tay danh hiệu vô địch" - The Sun dẫn lời Hazard.

VIDEO: Dàn sao Chelsea thi đấu với các cầu thủ nhí nhân dịp Giáng sinh

"Nếu chúng tôi có thể ở vị trí số 1 đến hết giai đoạn khó khăn này, đó sẽ là một lợi thế rất lớn để trở thành nhà vô địch. Vượt qua kỳ Giáng sinh mà không gặp bất kỳ rủi ro nào thực sự là điều chúng tôi mong muốn".

Hazard dính chấn thương nhẹ trong trận gặp Stoke và có thể không kịp trở lại trận đấu sắp tới. Đó là thiệt hại đáng kể nhất của Chelsea trước trận gặp West Ham. Hiện Chelsea chỉ hơn Man City 3 điểm và đó là một khoảng cách không an toàn, nhất lại là khi The Blues gặp phải nhiều đối thủ sừng sỏ hơn nửa xanh thành Manchester.

Ngoại hạng Anh vòng 18 sẽ trở lại vào ngày 26/12 (thứ Sáu) và 2 ngày sau đó vòng 19 sẽ tiếp tục khởi tranh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Chelsea Hazard Premier League Hazard tin Chelsea vô địch lich thi dau Ngoai hang Anh bang xep hang Ngoai hang Anh The Blues
Xem thêm