Quảng cáo

Ngọc Hải lên sóng truyền hình xin lỗi Anh Khoa

Thứ hai, 21/09/2015 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Qua sóng truyền hình, Quế Ngọc Hải một lần nữa nói lời xin lỗi Anh Khoa và mong rằng cầu thủ của SHB Đà Nẵng sẽ nhanh chóng hồi phục.

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Thời gian qua, Ngọc Hải là tâm điểm của sự chú ý sau tình huống vào bóng thô bạo khiến Anh Khoa (Đà Nẵng) dính chấn thương rất nặng. Nhận án phạt 6 tháng và phải lo chi phí điều trị cho Anh Khoa, Ngọc Hải cũng đã quyết định lên sóng truyền hình để xin lỗi và trải lòng về những sự việc vừa xảy ra.

Ngọc Hải - Anh Khoa, Ngọc Hải phạm lỗi thô bạo, Anh Khoa chấn thương nặng, Ngọc Hải bồi thường cho Anh Khoa, Đà Nẵng, SLNA

Ngọc Hải rất buồn vì hành động phi thể thao của bản thân

Đang phải hứng chịu vô số những chỉ trích của dư luận, NHM cho rằng Ngọc Hải đã rất dũng cảm khi nhận lời tham gia chương trình.

Nói về hành động thô bạo của mình, Ngọc Hải nói: "Tôi đã xem đoạn video quay lại đúng 7 lần và rất ám ảnh". Cũng qua sóng truyền hình, Ngọc Hải một lần nữa nói lời xin lỗi Anh Khoa và mong rằng cầu thủ của Đà Nẵng sẽ mau chóng bình phục. Cầu thủ của SLNA cũng khẳng định bằng mọi giá sẽ lo chi phí điều trị cho Anh Khoa đến khi cầu thủ này có thể thi đấu trở lại.

Ngọc Hải - Anh Khoa, Ngọc Hải phạm lỗi thô bạo, Anh Khoa chấn thương nặng, Ngọc Hải bồi thường cho Anh Khoa, Đà Nẵng, SLNA

Một lần nữa Ngọc Hải gửi lời xin lỗi tới Anh Khoa và mong cầu thủ của Đà Nẵng sớm bình phục

Theo kết quả chụp chiếu, xét nghiệm, Anh Khoa bị đứt nhiều dây chằng và khả năng phải sang Singapore để điều trị chấn thương.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngọc Hải - Anh Khoa Ngọc Hải phạm lỗi thô bạo Anh Khoa chấn thương nặng Ngọc Hải bồi thường cho Anh Khoa Đà Nẵng SLNA
Xem thêm