Quảng cáo

Sốc: Quế Ngọc Hải phải chi đến 1 tỷ đồng viện phí cho Anh Khoa

Chủ nhật, 20/09/2015 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Trái với nhiều nguồn tin phỏng đoán, sau khi tìm hiểu người viết đã nhận được thông tin chi phí chữa trị cho đôi chân của Anh Khoa có thể lên đến 1 tỷ đồng.

Nội dung chính

Án phạt cho Quế Ngọc Hải đã được VFF đưa ra khi trung vệ của SLNA sẽ bị phạt 15 triệu đồng, treo giò 6 tháng kể từ ngày kí quyết định(18/9/2015) và phải trả toàn bộ viện phí cho Anh Khoa. Đích thân Quế Ngọc Hải cũng đã có mặt tại nhà riêng của tiền vệ Anh Khoa nhằm đưa ra lời xin lỗi đến cả gia đình. Bản thân Ngọc Hải cũng xác định sẽ không kháng cáo và việc thanh toán các chi phí chữa trị là việc “đương nhiên phải làm vì tình người”.

Quế Ngọc Hải, Anh Khoa, Ngọc Hải xin lỗi Anh Khoa, Anh Khoa chấn thương nặng, Ngọc hải triệt hạ Anh Khoa

Tiền vệ Anh Khoa

Ban đầu một số thông tin cho rằng chi phí điều trị cho Anh Khoa nếu như được chữa trị ở các bệnh viện hàng đầu tại Singapore sẽ rời vào khoảng 500 triệu đồng. Tuy nhiên đi sâu vào thực tế, sẽ khó có chuyện chi phí sẽ dừng ở mức độ này. Theo chẩn đoán ban đầu với kết quả chụp phim, tiền vệ của SHB.Đà Nẵng bị vỡ sụn chêm đầu gối trái, đứt và rách dây chằng chéo ngoài, chéo trong, chéo trước và chéo sau, tổn thương dây gân đầu gối.

Cần phải biết đây là một chấn thương cực kì phức tạp và nếu chữa trị tại Việt Nam, cơ hội trở lại với bóng đá của Anh Khoa là không còn. Trước đấy, một số trường hợp đến Singapore chữa trị như Huỳnh Quang Thanh chỉ đứt một dây chằng nhưng chi phí đã lên đến 20000 USD vào thời điểm năm 2011 (tương đương 400 triệu đồng).

Hay tuyển thủ nữ Kim Hồng cũng bị vỡ sụn chêm thì chi phí cũng ở mức gần 400 triệu đồng. Anh Khoa thậm chí còn bị đứt và rách đến 4 dây chằng, sụn chêm đầu gối đã vỡ, theo ước tính của các bac sĩ thể thao uy tín, chi phí sẽ cao hơn rất nhiều cho ca mổ và giai đoạn hồi phục sau đó. Cho đến lúc này, có thể khẳng định cả “nạn nhân” Anh Khoa hay “hung thủ” Ngọc Hải đều đang ở trong thế cực kì khó khăn nếu không có sự giúp đỡ từ các đội bóng chủ quản.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Quế Ngọc Hải Anh Khoa Ngọc Hải xin lỗi Anh Khoa Anh Khoa chấn thương nặng Ngọc hải triệt hạ Anh Khoa
Xem thêm