Quảng cáo

Nóng: Đã có cầu thủ đầu tiên đòi rời Atletico Madrid

Thứ ba, 27/05/2014 21:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thất bại đầy cay đắng trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League, Atletico đang phải đối mặt với nạn "chảy máu chất xám". Và điều đó đã bắt đầu xảy ra khi có cầu thủ đầu tiên muốn rời CLB này.

 

Atletico Madrid, Tiago, Real Madrid, chung ket cup c1, Tiago rời Atletico Madrid, chuyen nhuong Atletico Madrid, Jose Mourinho, Juventus, Diego Simeone

Tiago không muốn thương lượng hợp đồng mới với Atletico Madrid

 

Jose Mourinho đã dành 12 triệu bảng để chiêu mộ Tiago trong năm đầu tiên về dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge cách đây 10 năm. Tuy nhiên tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã không thể hiện được nhiều trong những năm tháng ấy.

 

Đầu quân cho Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn từ Juventus mùa giải 2010/11, Tiago đã có một năm thi đấu thành công. Ngay sau đó 1 năm Atletico chính thức sở hữu Tiago Cardoso Mendes. Anh chính là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội bóng thành Madrid trong nhiều năm qua.

 

Atletico Madrid, Tiago, Real Madrid, chung ket cup c1, Tiago rời Atletico Madrid, chuyen nhuong Atletico Madrid, Jose Mourinho, Juventus, Diego Simeone

Tờ Marca (TBN) khẳng định Tiago sẽ đến Chelsea

 

Mùa giải 2013/14, dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Tiago vẫn có tới 24 lần ra sân cho Atletico, trong đó có 22 lần xuất phát trong đội hình chính thức và 2 pha lập công. Hợp đồng của Tiago sẽ đáo hạn ngày 30/6 và tờ Marca (TBN) khẳng định anh đang muốn về đầu quân cho Chelsea.

 

Tiago thừa nhận sau thất bại tại Champions League rằng anh không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên Tiago từ chối mọi thông tin về điểm đến sắp tới và chỉ thông báo sau khi đã chắc chắn mọi chuyện.

 

Không rõ thông tin tờ Marca đưa chính xác bao nhiêu % về khả năng sang Chelsea nhưng đó có vẻ như điều hoàn toàn có thể xảy ra. Jose Mourinho có thể mạnh tay loại bỏ Lampard ra khỏi hàng tiền vệ của The Blues nhưng nếu có Tiago miễn phí, cầu thủ vẫn đang có phong độ cao có lẽ điều đó rất khả quan. Tuy nhiên điều đáng tin nhất lúc này chính là việc Tiago chắc chắn sẽ rời Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico Madrid Tiago Real Madrid chung ket cup c1 Tiago rời Atletico Madrid chuyen nhuong Atletico Madrid Jose Mourinho Juventus Diego Simeone
Xem thêm