Quảng cáo

Toni Kroos cảm thấy bất công thay Neuer

Thứ ba, 13/01/2015 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Toni Kroos cảm thấy kết quả bình chọn có phần bất công với Manuel Neuer khi thủ thành này xếp dưới cả Lionel Messi.

Quả bóng Vàng 2014, ket qua qua bong vang 2014, trao giai qua bong vang, ronaldo doat qua bong vang, ronaldo gianh qua bong vang, lionel messi, neuer qua bong dong, toni kroos, messi qua bong bac

Toni Kroos cho rằng Neuer phải xếp trên Messi

Cristiano Ronaldo đoạt Quả bóng Vàng FIFA 2014 bằng số phiếu bình chọn áp đảo so với Messi và Neuer. Với 37,66% số phiếu ủng hộ, Ronaldo bỏ xa Messi và Neuer lần lượt với 15,76% và 15,72%.

Danh hiệu Quả bóng Vàng thuộc về ngôi sao người Bồ là không phải bàn cãi, tuy nhiên có nhiều tranh cãi xoay quanh vị trí thứ hai của Lionel Messi. Một năm mà Neuer đã giành được nhiều danh hiệu cá nhân và đoạt được nhiều thành công hơn cầu thủ của Barca nhưng vẫn xếp sau ngôi sao người Argentina.

VIDEO: Thierry Henry buồn khi Ronaldo nhận QBV FIFA 2014

Nhìn vào kết quả này, tiền vệ Toni Kroos đã cảm thấy bất công thay người đồng đội tại đội tuyển Đức. "Đó là một kết quả gây sốc và không công bằng khi Neuer xếp sau Messi. Manuel Neuer là thủ môn tốt nhât thế giới, Ronaldo cũng là cầu thủ xuất sắc nhất. Đây chính là hai người xứng đáng với vị trí số 1 và số hai nhất chứ không phải Messi" - Sky Sports dẫn lời Kroos.

Neymar ủng hộ Messi nhưng Ronaldo chiến thắng cũng xứng đáng

Tiền đạo Neymar khẳng định anh là fan hâm mộ lớn nhất của Lionel Messi nhưng phải thừa nhận rằng Ronaldo đã có một năm thi đấu quá tuyệt vời. "Ba ứng cử viên đều xứng đáng với giải thưởng này. Cá nhân tôi muốn Messi giành chiến thắng, tôi cũng bầu cho anh ấy bởi tôi là một fan hâm mộ lớn của Leo. Cristiano Ronaldo đã có một mùa giải tuyệt vời và việc giành được QBV cũng là điều hợp lý".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quả bóng Vàng 2014 ket qua qua bong vang 2014 Ronaldo Messi Neuer Kroos
Xem thêm