Quảng cáo

Real Madrid - Celta Vigo: Hung thần Ronaldo

Thứ bảy, 06/12/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo chính là hung thần của Celta Vigo trong những cuộc đối đầu gần đây. Khi gặp phải con mồi ưa thích, tiền đạo người Bồ sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình tại La Liga.

Real Madrid vs Celta Vigo, link xem truc tiep Real Madrid - Celta Vigo, Real Madrid - Celta Vigo, vong 15 la liga, lich thi dau la liga, Real Madrid, Celta Vigo, Cristiano Ronaldo

Real Madrid hướng tới nhiều mục tiêu trong một trận đấu

5 trận gần nhất đối mặt với Celta Vigo, Cristiano Ronaldo đã ghi tới 9 bàn thắng trong đó có một cú hat-trick và 2 lần lập cú đúp. Những thống kê trên đã nói lên tất cả về độ phũ phàng mà ngôi sao người Bồ có được trước đối thủ của mình.

 

 

Mỗi một trận đấu sẽ là cơ hội để Real Madrid hướng tới nhiều mục tiêu khác nhau. Tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà, trước hết Kền Kền muốn có ba điểm để tiếp tục duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng. Thứ hai họ muốn nối dài chuỗi trận chiến thắng liên tiếp lên có số 18 thay vì 17 như hiện tại. Thứ ba là để Cris Ronaldo có thể nâng cao thành tích ghi bàn của mình ở mùa giải năm nay, tạo lợi thế hướng tới danh hiệu Quả bóng Vàng. Không phải 2 trong 1 mà là 3 mục tiêu trong một trận đấu.

VIDEO: Ứng viên quả bóng vàng FIFA 2014 - Cristiano Ronaldo

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã và đang thể hiện phong độ hủy diệt bởi chất lượng đồng đều ở các tuyến. Real Madrid đang thực sự vào guồng và đó là lý do không ai tin rằng Celta Vigo có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu này.

Một lý do khác mà Real muốn vùi dập Celta Vigo bởi chính thất bại ở mùa giải trước, trận thua đã khiến lợi thế tới chức vô địch của họ bị mất đi hoàn toàn. Rõ ràng người Madrid có lý do và động lực nhiều hơn để giành chiến thắng.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Celta Vigo sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 7/12 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas, Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal, Bale, Illarramendi, Kroos, James, Benzema, Ronaldo.

Celta Vigo: Alvarez Mallo, Cabral, Fontas, Jonny, Krohn-Dehli, Radoja, Lopez, Larrivey, Orellana, Nolito

Lực lượng:

Real: Luka Modric chấn thương, Isco treo giò.

Celta Vigo: Borja Oubiña chấn thương.

Bên lề:

- Real Madrid đang có chuỗi 17 trận toàn thắng tại mọi đấu trường.

- Celta Vigo không thắng trong 3 trận gần đây tại La Liga.

- Real Madrid thắng 4 trong số 5 trận gần nhất đụng độ Celta Vigo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Real Madrid Celta Vigo Cristiano Ronaldo
Xem thêm