Quảng cáo

Real Madrid đã có mục tiêu thay thế James Rodriguez

Thứ tư, 11/05/2016 20:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ James Rodriguez gần như chắc chắn sẽ rời Real trong Hè 2016, vì thế BLĐ Kền Kền cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm nhân sự thay thế vị trí này.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những kiệt tác sút phạt của Dimitri Payet

James Rodriguez, cái tên được báo chí TBN tốn rất nhiều giấy mực nói đến trong mùa giải này. Nhưng khác với mùa giải trước, người ta không còn khen ngợi những đường kiến tạo đẹp như tranh vẽ hay những siêu phẩm như cơm bữa, mà bây giờ họ nói đến tương lai của anh nhiều hơn.

Kể từ khi Benitez tiếp quản Real, James cũng không có chỗ đứng vững chắc. Đến lượt Zidane nắm quyền, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn với tiền vệ người Colombia.

Anh thường xuyên phải 'mài quần' trên băng ghế dự bị. Chưa dừng lại, James còn bị cô lập, anh hay tỏ thái độ chống đối HLV và mất lòng chủ tịch Florentino Perez.

Real Madrid, tin tuc real, chuyen nhuong Real, James Rodriguez, Real muốn mua Payet, Dimitri Payet, chuyen nhuong mua he

Payet sẽ là sự thay thế cho James Rodriguez

Hôm nay, báo chí TBN đưa ra dấu hiệu cho thấy 99% James sẽ rời Real trong mùa Hè này. Đó là việc anh muốn cho thuê căn hộ của mình ở Madrid, nơi có nhiều cầu thủ của Real sống chung khu như Ronaldo hay Ramos.

Real Madrid có vẻ như cũng xác định rõ ràng điều này. Và theo nhiều tờ báo của Anh như talkSPORT‎, The Sun, Express... Kền Kền trắng đang nhăm nhe đến một cái tên của West Ham: Dimitri Payet.

Ở mùa giải này, Payet đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Bằng chứng rõ nhất chính là việc anh ẵm trọn 5 giải thưởng cá nhân ở West Ham gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất năm (cả 2 hạng mục do người hâm mộ và các cầu thủ bầu chọn), bản hợp đồng của mùa giải, bàn thắng đẹp nhất và chân sút ghi bàn nhiều nhất.

Chính điều này sẽ khiến Real Madrid không dễ dàng để có được Payet. Báo giới Anh nhận định, muốn West Ham nhả người Real sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ.

Barca được cho cũng đang quan tâm tới Payet và sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho cầu thủ này. Vì thế Real Madrid có thể sẽ phải bỏ ra số tiền tương đương hoặc nhiều hơn thế nếu Payet có một kỳ EURO thi đấu thành công.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Real Madrid tin tuc real chuyen nhuong Real James Rodriguez Real muốn mua Payet Dimitri Payet chuyen nhuong mua he
Xem thêm