Quảng cáo

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ronaldo là 1 tỷ bảng

Thứ tư, 04/02/2015 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo tiết lộ điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Real và cầu thủ người Bồ trị giá 1 tỷ bảng.

Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes, Real Madrid, Ronaldo gia 1 ty bang, Ronaldo gia 300 trieu bang, ronaldo doat qua bong vang, ken ken, los blancos

Theo Mendes, Cristiano Ronaldo có giá trị chuyển nhượng rất cao

'Siêu cò' này cũng lý giải nguyên nhân vì sao Cristiano Ronaldo là cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. "Cậu ấy đắt giá nhất thế giới là bởi đó là cầu thủ xuất sắc nhất. Không thể định giá chính xác của cậu ấy. Nếu muốn giải phóng Ronaldo khỏi Real, tôi nghĩ rằng CLB đó cần bỏ ra 1 tỷ bảng".

 

Giá 1 tỷ bảng có vẻ quá đắt và điên rồ, Mendes hạ xuống: "Nếu Real quyết định bán cậu ấy vì một lý do nào đó, tôi nghĩ con số 300 triệu cũng đủ làm họ hài lòng, có rất nhiều đội bóng sẽ sẵn sàng chi ra số tiền đó. Ronaldo rất yêu Manchester United nhưng chắc là cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu".

VIDEO: 2 pha sút pen giống nhau đáng kinh ngạc của Messi và Ronaldo

Có những cầu thủ được định giá hơn 100 triệu bảng nhưng chưa có CLB nào bỏ ra 200 đến 300 triệu để chiêu mộ một cầu thủ. Jorge Mendes tin rằng điều đó sẽ xảy ra trong tương lai gần.

"Với những đội bóng như Real hay Manchester United, việc bỏ ra 200 đến 300 triệu bảng là hoàn toàn có thể xảy ra nếu cầu thủ đó xứng đáng với giá ấy. Cầu thủ luôn là một phần rất quan trọng của các trận đấu, họ xứng đáng được đánh giá cao về giá trị chuyển nhượng. Ở thời điểm hiện tại thì khó, nhưng chừng 3-4 năm nữa những thương vụ như vậy hoàn toàn có thể xảy ra".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo Jorge Mendes Real Madrid
Xem thêm