Quảng cáo

Mario Balotelli sẽ rời Liverpool nhưng...

Thứ sáu, 30/01/2015 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhưng mức giá để 'bad boy' này rời sân Anfield sẽ không dưới 45 triệu bảng. Bằng không Balotelli sẽ ở lại Liverpool đến khi hết hợp đồng mới ra đi.

Tin chuyển nhượng Liverpool, Mario Balotelli, Liverpool, The Kop, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, Balotelli khong roi liverpool

Mario Balotelli quyết bám trụ tại Liverpool

Tương lai của Mario Balotelli đang 'không an toàn' tại Liverpool sau quãng thời gian thi đấu quá yếu kém. Sự vô duyên và vô dụng của tiền đạo người Italia là lý do khiến NHM đội chủ sân Anfield cảm thấy bực bội.

Trường hợp Balotelli rời Liverpool là hoàn toàn có thể xảy ra nhưng phát biểu mới nhất của người đại diện cầu thủ này đã khiến rất nhiều người cảm thấy sốc bởi mức giá của Super Mario.

Mino Raiola thừa nhận: "Balotelli đang rất thất vọng với bản thân mình, cậu ấy đang phải trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp.

Nhưng có một điều chắc chắn là tương lai của cậu ấy vẫn ở Anfield. Balo có một bản hợp đồng 4 năm và tôi sẽ không để cậu ấy phải đi đâu cả. Mức giá mà đội bóng nào đó muốn có Balotelli sẽ là 45 triệu bảng, bằng không cậu ấy sẽ thi đấu cho tới khi hết hợp đồng, chắc chắn là vậy".

VIDEO: So sánh phong cách sút phạt khác biệt giữa Fabregas và Balotelli

Hiện tại Balotelli đã thất bại trong cuộc chiến giành một suất đá chính và tương lai của anh càng trở nên mù mịt khi Daniel Sturridge trở lại. Sau 19 trận đấu anh mới chỉ ghi được 2 bàn, một hiệu suất quá yếu kém với một tiền đạo và tham vọng của Liverpool.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Liverpool Mario Balotelli Liverpool The Kop chuyen nhuong tin chuyen nhuong Balotelli khong roi liverpool
Xem thêm