Quảng cáo

10 đội bóng giá trị nhất TG: Quán quân Real, Man Utd ngoài Top 5

Thứ ba, 26/07/2016 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tờ The Sun (Anh) mới đây đã chỉ ra 10 đội bóng có tổng giá trị đội hình dẫn đầu thế giới. Theo đó, đã không có một cái tên nào ngoài châu Âu lọt vào danh sách lần này.

VIDEO: Huyền thoại Real Madrid 3-1 Huyền thoại Ajax Amsterdam

 

Dựa trên những số liệu thống kê về giá trị cầu thủ của Transfermarkt, The Sun (Anh) đã đưa ra một thống kê khá chi tiết về tổng giá trị đội hình của các CLB đứng đầu thế giới (không bao gồm giá trị cơ sở, vật chất).

Real Madrid đứng đầu thế giới về giá trị cầu thủ ở thời điểm hiện tại

Với việc sở hữu một loạt những ngôi sao hàng đầu thế giới, không quá bất ngờ khi hai gã khổng lồ La Liga là Real Madrid và Barcelona đã độc chiếm hai vị trí cao nhất trên BXH. Real của ngài chủ tịch Perez được định giá 665, 8 triệu bảng trong khi con số này với đội chủ sân Nou Camp là 655, 8 triệu.

Các vị trí trong Top 5 lần lượt thuộc về Bayern Munich (488,5 triệu bảng), Chelsea (475,6 triệu bảng) và Man City (460, 3 triệu bảng). Mặc dù đã trải qua một mùa giải thất bại khi kết thúc ở vị trí ngoài Top 4 nhưng Chelsea vẫn là đội bóng có tổng giá trị cầu thủ cao nhất tại xứ sở Sương mù.

Ngoài Chelsea và Man City, hai tên tuổi khác của giải Ngoại hạng cũng góp mặt trong danh sách 10 CLB có giá trị cầu thủ lớn nhất là Arsenal (419,43 triệu bảng) và Man Utd (398,86 triệu bảng). 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
10 đội bóng giá trị nhất TG Real Man Utd real madrid la liga ngoai hang anh premier league man utd chelsea arsenal man city
Xem thêm