Quảng cáo

Điểm tin 18/12: Đội bóng Hàn Quốc muốn chiêu mộ nhiều cầu thủ HAGL, Chelsea lập 2 kỷ lục

Chủ nhật, 18/12/2016 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hàn Quốc muốn chiêu mộ nhiều cầu thủ HAGL, U21 Myanmar mang đội hình chất lượng đe dọa Việt Nam, Chelsea lập 2 kỷ lục,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 18/12.

Đội bóng Hàn Quốc muốn chiêu mộ nhiều cầu thủ HAGL

Theo chia sẻ với đây của tờ Navers (Hàn Quốc), CLB Ansan Mugunghwa FC – đội bóng vừa thử việc hậu vệ Đức Lương đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ trẻ của HAGL trong tương lai. Theo kế hoạch, ngày 22/12 tới, lãnh đạo đội bóng Ansan Mugunghwa FC sẽ sang Việt Nam để làm việc mà nội dung chủ yếu là xoay quanh bản hợp đồng với Đức Lương cũng như ‘ngắm giò’ các tài năng HAGL.

Tờ Navers cho biết: “Khi đã thông qua, rất có thể lễ ký kết sẽ được tổ chức tại TP HCM, giống như Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường. Được biết, ngoài Đức Lương, Ansan Mugunghwa FC còn để ý vài cầu thủ khác của HAGL”.

 

U21 Myanmar mang đội hình chất lượng đe dọa Việt Nam

Sang Việt Nam dự giải đấu lần này, Myanmar đã có sự phục vụ của những cầu thủ trẻ chất lượng nhất. Điều này đã được trưởng đoàn của họ khẳng định trước báo giới.

“Chúng tôi xem giải đấu này là cơ hội cọ xát để chuẩn bị cho SEA Games 2017. Vì thế, U21 Myanmar mang 6 tuyển thủ quốc gia vừa đá AFF Cup sang thi đấu. Đáng tiếc vào phút cuối tiền đạo Aung Thu không thể góp mặt vì cậu ấy đang bận phục vụ cho CLB ở giải trong nước”, Tin Myint Aung – Trưởng đoàn U21 Myanmar cho biết.

HLV Minh Đức lo ngại hàng thủ U21 Việt Nam

Những trận đấu giao hữu gần đây, ĐT U21 Việt Nam đều liên tục mắc sai lầm để đối phương ghi bàn. Điều này đã khiến HLV Phạm Minh Đức không hài lòng.

“Tôi cho các cầu thủ thi đấu với những đội V.League chứ không phải hạng Nhất nhằm cho họ bộc lộ những điểm yếu của mình ra, để từ đó họ không mắc phải khi đá chính thức. Về mặt kiểm soát bóng, các cầu thủ thực hiện tốt so với yêu cầu của tôi nhưng lại thất bại trong việc không được để thủng lưới”, ông Đức cho biết.

Chelsea lập 2 kỷ lục

Với bàn thắng duy nhất của Costa, CLB Chelsea đã có chiến thắng sít sao Crystal Palace ở vòng 17 Premier League. Đây đã là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của thầy trò HLV Conte tại giải Ngoại hạng. Hiện tại, Chelsea có 43 điểm, tạm gia tăng khoảng cách với hai đội bám đuổi Liverpool và Arsenal lên 9 điểm, qua đó tràn trề cơ hội vô địch lượt đi khi chỉ còn 2 vòng nữa là giải đấu đi hết 1/2 chặng đường.

Sau trận thắng này HLV Conte đã lập nên những kỷ lục mới cùng với CLB Chelsea khi đã vượt qua Mourinho để trở thành vị chiến lược gia đầu tiên cùng Chelsea đạt chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trong một mùa giải. Ngoài ra, Conte còn trở thành HLV đầu tiên ở Ngoại hạng Anh thắng 14 trong 17 trận đầu nắm quyền.

Leicester City thoát thua khó tin trước Stoke

Nhà ĐKVĐ đã có một trận đấu nghẹt thở trên sân Stoke City. Phút 28, Jamie Vardy rời sân sau tấm thẻ đỏ trực tiếp. Điều này đã khiến Bầy Cáo liên tiếp phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 1. Tuy nhiên, những thay đổi người chính xác ở hiệp hai, cộng với sự chủ quan trong lối chơi của Stoke, đã mang về cho Bầy cáo một điểm quý giá. Theo đó, trong khoảng 15 phút cuối, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Leonardo Ulloa rồi Daniel Amartey lần lượt ghi bàn bằng đầu giúp Leicester lật ngược tình thế. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm