Quảng cáo

Điểm tin tối 18/12: Đội bóng ngoại ngợi khen Xuân Trường, Tuấn Anh, Thái Lan nhận thưởng khủng

Chủ nhật, 18/12/2016 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng ngoại ngợi khen Xuân Trường, Tuấn Anh, Thái Lan nhận thưởng khủng, Việt Nam góp 2 đại diện trong đội hình tiêu biểu AFF Cup,.. là những tin tức thể thao nổi bật tối 18/12.

Đội bóng ngoại ngợi khen Xuân Trường, Tuấn Anh

Trong buổi họp báo trước giải U21 Quốc tế 2016, đại diện các đội bóng Hàn Quốc, Nhật Bản đã có những lời khen ngợi cho những tài năng trẻ hay nhất HAGL ở thời điểm hiện tại.

Trong khi HLV Gangwon khen ngợi sự cố gắng của Xuân Trường tại Incheon trong mùa giải vừa qua thì HLV Tomonobu Hayakawa của U21 Yokohama tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ người Thái Bình không thể thi đấu tại giải U21 quốc tế 2016. Vị HLV này chia sẻ: “Tuấn Anh là cầu thủ rất chuyên nghiệp, kể cả trong tập luyện hay thi đấu. Tôi rất tiếc khi anh ấy không thể thi đấu tại giải U21 quốc tế năm nay. Cũng cần nói thêm, cậu ấy đã nói tiếng Nhật tốt lên rất nhiều”.

Việt Nam góp 2 đại diện trong đội hình tiêu biểu AFF Cup

Sau khi AFF Cup 2016 khép lại, tờ Fox Sport Asia công bố đội hình tiêu biểu của giải đấu. Tuyển Việt Nam có 2 gương mặt là tiền đạo Lê Công Vinh và hậu vệ Vũ Văn Thanh. Trong khi đó, Thái Lan có tới 6 thành viên góp mặt, bao gồm Kawin Thamsatchanan, Tanaboon Kesarat,Tristan Do, Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen và Teerasil Dangda.

Thái Lan nhận thưởng khủng

Với thành tích vô địch AFF Cup 2016, thầy trò HLV Kiatisak sẽ nhận được khoản tiền thưởng trị giá 200.000 USD (tương đương 4,541 tỷ đồng) từ phía LĐBĐ Đông Nam Á. Bên cạnh đó, LĐBĐ Thái Lan cũng quyết định “thưởng nóng” cho ĐTQG nước này số tiền 10 triệu bath (tương đương 6,229 tỷ đồng). Như vậy, tổng số tiền thưởng mà đội bóng xứ sở chùa vàng nhận được là gần 11 tỷ đồng.

Chốt tương lai HLV Kiatisak

Trước việc HLV Kiatisak giúp ĐT Thái Lan bảo vệ thành công AFF Cup, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã lên tiếng khẳng định hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán về bản hợp đồng mới, đồng thời đưa ra những kế hoạch tương lai cho các đội tuyển Thái Lan. Ông Poompanmoung nhấn mạnh, FAT rất hài lòng về những kết quả mà HLV Kiatisak mang lại cho bóng đá xứ Chùa Vàng trong vài năm qua, đồng thời bác bỏ những thông tin cho rằng, Liên đoàn có kế hoạch mời một nhà cầm quân ngoại nổi tiếng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm