Quảng cáo

HLV Miura nổi nóng với hàng tiền đạo U23 Việt Nam

Thứ tư, 13/01/2016 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu không tốt, các cầu thủ U23 Việt Nam đã phải nhận những lời chê trách của ông thầy người Nhật Bản

cầu thủ U23 Việt Nam,HLV Miura,tiền đạo U23 Việt Nam,ông thầy người Nhật Bản,miura,U23 Việt Nam,vck u23 châu á, công phượng, tuấn anh, xuân trường,u23 jordan

HLV Miura chưa hài lòng với khả năng dứt điểm của hàng công

Chiều hôm qua 12/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập luyện làm quen với sân Suheim Bin Hamad (Qatar Sport Club), nơi sẽ diễn ra trận đấu mở màn của U23 Việt Nam trước U23 Jordan ngày 14/1.  Được biết ở buổi tập lần này, HLV Miura đã cất tiền đạo Công Phượng trên băng ghế dự bị dù trước đó anh đã không gặp phải chấn thương nghiêm trọng nào.

Theo thông tin từ BHL U23 VN, tân binh của Mito Hollyhock đã bất ngờ bị dị ứng khiến vùng mắt bị sưng khá to. Điều này buộc anh phải ở lại khách sạn nghỉ ngơi bôi thuốc. Theo đánh giá của bác sĩ theo đoàn, ‘tai nạn’ xảy ra với Công Phượng là không quá nghiêm trọng và tiền đạo xứ Nghệ có thể kịp tham dự trận đấu mở màn ở bảng D với đối thủ U23 Jordan vào lúc 20h30 tối mai 14/1.

Trở lại buổi tập chuẩn bị cho giải của thầy trò Miura, như thường lệ. ông thầy người Nhật đã yêu cầu các học trò thực hiện bài tập chuyền bóng, phối hợp nhỏ và di chuyển nhanh. Thêm vào đó, HLV Miura cũng cho các cầu thủ tập lại bài chạy cánh nhồi bóng cho tiền đạo đánh đầu hoặc khống chế dứt điểm. Tuy nhiên trước phong độ dứt điểm khá kém của các học trò, HLV Miura đã nhiều lần nổi cáu, cắt còi để yêu cầu thực hiện lại.

Nếu như tuyến trên không đạt yêu cầu thì ở hàng tiền vệ, nhà cầm quân sinh năm 1962 đã phần nào yên tâm khi các trụ cột như Duy Mạnh, Xuân Trường, Tuấn Anh… đều đã lấy lại được phong độ ổn định. Trong khi đó, hàng thủ cần cải thiện nhiều hơn về tốc độ, để có thể theo kịp các tiền đạo to cao của các đối thủ mà Việt Nam sẽ đối đầu sắp tới.

Ở buổi họp báo sau đó, HLV Miura đã tái khẳng định mục tiêu của ông và học trò là vào tứ kết. Tuy nhiên để làm được điều này, thầy trò Miura buộc phải vượt qua đối thủ Jordan trong trận đấu đầu tiên cũng như tìm kiếm được những kết quả có lợi ở hai trận đấu khó khăn với U23 Australia và U23 UAE kế ngay sau đó.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
cầu thủ U23 Việt Nam HLV Miura tiền đạo U23 Việt Nam ông thầy người Nhật Bản miura U23 Việt Nam vck u23 châu á công phượng tuấn anh xuân trường u23 jordan
Xem thêm