Quảng cáo

Ronaldo tự tin đoạt danh hiệu mới của UEFA

Thứ tư, 24/08/2016 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, CR7 đã tỏ ra tự tin khi nhắc tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm nay.

Vào ngày mai 25/8, trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2016/17, LĐBĐ châu Âu UEFA sẽ công bố chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2016. Và là cái tên sáng giá nhất trong 3 ƯCV trong danh sách đề cử cho phần thưởng cao quý này, tiền đạo Ronaldo đã tỏ ra khá vui vẻ và tự tin.

Ronaldo, Real Madrid, Ronaldo tự tin đoạt danh hiệu mới của UEFA , Ronaldo, UEFA , CR7, ronaldo, la liga, champions league, euro, euro 2016, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Ronaldo sáng cửa đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16

Chia sẻ với giới truyền thông, CR7 thừa nhận anh đã có một mùa giải vô cùng đáng nhớ. “Mùa giải vừa qua là quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của tôi. Những danh hiệu tôi đạt được đã chứng minh điều đó. Sự có mặt của HLV Zidane đã tiếp thêm động lực và sức mạnh cho Real Madrid, ông ấy là chìa khóa đem lại thành công cho CLB”, Ronaldo tâm sự.

Với chiếc cúp bạc Champions League 2015/16 cùng danh hiệu cao quý EURO 2016, Ronaldo đang là cái tên nặng ký nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, vượt trội hai ứng viên khác là Bale và Griezmann. Dẫu vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn dành những lời tán dương cho cả hai.

Anh cho biết: “Được cạnh tranh với Bale và Griezmann là một đặc ân. Tôi vinh dự là cầu thủ được đề cử vào danh sách top 3 mỗi năm. Danh hiệu này thực sự quan trọng đối với tôi, mặc dù tôi thích giành chiến thắng cho cả tập thể.”

Nếu tiếp tục chiến thắng ở cuộc đua cá nhân này, Ronaldo sẽ có danh hiệu xuất sắc nhất châu Âu lần thứ hai sau lần đầu tiên vào năm 2014. Anh cũng đang là cầu thủ nắm giữ kỷ lục 5 mùa giải liên tiếp lọt vào danh sách top 3 Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu kể từ năm 2011 cho tới nay.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo tự tin đoạt danh hiệu mới của UEFA Ronaldo UEFA CR7 ronaldo la liga champions league euro euro 2016 Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu
Xem thêm