Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 9/6

Thứ năm, 09/06/2016 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho chi khủng cho sao Tây Ban Nha, MAn City lên tiếng về việc mua Aubameyang, Sao Roma xác nhận được Chelsea liên hệ,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 9/6.

VIDEO: Bàn thắng sau 27 đường truyền của Morata

Mourinho chi 60 triệu euro để làm mới hàng công

Rooney, Martial hay Rashford đều chưa phải là những cầu thủ có thể khiến Mourinho yên tâm ở mùa bóng tới. Chính vì thế, Người đặc biệt đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút chủ lực của Juventus, Alvaro Morata. Được biết, Man Utd đã sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để giúp Mourinho chiêu mộ cầu thủ này.

Tin tức bóng đá Anh, tin tuc bong da anh, tin tuc ngoai hang anh, arsenal, man utd, chelsea, man city, mourinho,chuyen nhuong MU, chuyen nhuong arsenal

M.U dành 60 triệu euro cho Morata

Mặc dù đã là người của Juve song CLB Real Madrid vẫn có quyền mua lại Morata với giá 32 triệu euro theo một thỏa thuận đã ký trong hợp đồng. Nếu thực hiện điều này trước ngày 15/7, Real hoàn toàn có thể sở hữu lại Morata trước khi bán cho một bên thứ ba. Và với mối quan hệ tốt đẹp với BLĐ Real, HLV Mourinho hoàn toàn có khả năng sở hữu chân sút người Tây Ban Nha trong mùa giải tới.

Smalling chấn thương, tuyển Anh lo lắng

Một hậu vệ quan trọng của ĐT Anh là Chris Smalling đã không may gặp phải một chấn thương trong buổi tập nhẹ đầu tiên của thầy trò Roy Hodgson trên đất Pháp. Theo kết luận của các bác sĩ, Smalling hoàn toàn đủ thể lực để thi đấu trận đầu tiên của ĐT Anh gặp Nga sắp tới. Tuy nhiên, điều này đã khiến BLĐ ĐT Anh lo ngại và yêu cầu các cầu thủ tránh vận động quá sức để gặp phải chấn thương không mong muốn.

Man xanh bác tin mua Aubameyang

Theo nguồn tin SkySport, Man City đã mở cuộc đàm phán với Dortmund nhằm sở hữu tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, Giám đốc truyền thông của Dortmund, ông Sascha Fligge lại lên tiếng bác bỏ thông tin này. "Chúng tôi không biết gì về câu chuyện này. Chúng tôi cũng sẽ không bình luận về những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới đội bóng", giám đốc Dortmund tâm sự.

Sao Roma xác nhận được Chelsea liên hệ

Tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma mới đây đã xác nhận mình được HLV Antonio Conte của Chelsea liên hệ. "Ông ấy từng muốn có tôi khi còn làm HLV của Juve nhưng khi đó tôi bảo sẽ không bao giờ rời Roma vì Juve. Bây giờ, ông ấy cố gắng để đưa tôi tới Chelsea", Nainggolan chia sẻ. Ngoài HLV Conte, hai cầu thủ Hazard và Courtois của Chelsea cũng nỗ lực thuyết phục người đồng hương đầu quân cho "The Blues" ngay trong mùa Hè này.

West Ham chi 10 triệu cho sao mai tham dự EURO của Croatia

HLV West Ham, Slaven Bilic mới đây đã thông báo đội bóng này đang theo đuổi mục tiêu tiềm năng là cầu thủ chạy cánh mới 19 tuổi Ante Coric của Dinamo Zagreb. Coric hiện đang nổi lên như một niềm hi vọng của bóng đá Croatia khi được triệu tập vào ĐTQG tham dự EURO 2016. Chi phí cho thương vụ này vào khoảng 10 triệu bảng Anh.

Ngoài M.U, Rooney chỉ muốn thi đấu cho đội bóng nào tại giải NHA?

Thủ quân M.U Wayne Rooney mới đây đã hé lộ bến đỗ tiếp theo của mình nếu chia tay đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, ‘gã Sherk’ đã cho biết ngoại trừ M.U và Everton, anh sẽ không thi đấu cho một đội bóng nào tại giải Ngoại hạng Anh. Vào ngày 3/8 tới đây, M.U và Everton sẽ tổ chức một trận giao hữu trên sân Old Trafford để tri ân tiền đạo Wayne Rooney và toàn bộ số tiền bán vé cũng như các hoạt động liên quan sẽ được ngôi sao của M.U dành tặng các tổ chức từ thiện.

Xhaka tiết lộ lý do tới Arsenal

Chia sẻ trên tờ Bild mới đây, tân binh đầu tiên mùa hè này của Arsenal cho rằng uy tín và sự nổi tiếng của HLV Wenger đã khiến anh bị thuyết phục. ‘Thật điên rồ, HVL Wenger là một huyền thoại trong mắt tôi. Ông ấy từng nói với tôi rằng “Nếu cậu muốn tận hưởng việc chơi bóng, cậu phải đến cùng chúng tôi. Đây là thiên đường”, và sau đó tôi đã quyết định gia nhập Arsenal’, Xhaka tâm sự.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Anh tin tuc bong da anh tin tuc ngoai hang anh arsenal man utd chelsea man city mourinho chuyen nhuong MU chuyen nhuong arsenal
Xem thêm