Quảng cáo

Động thái cực sốc của Real Madrid trong thương vụ Morata

Thứ tư, 27/04/2016 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rất nhiều CLB đang quan tâm đến Morata đang cảm thấy vừa bàng hoàng vừa bất ngờ với động thái mới nhất của Real Madrid.

morata, alvaro morata, morata ra đi, morata trở về real madrid, MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsneal, Juventus, Morata rời Juventus

Real Madrid sẽ mua lại Morata với giá 30 triệu euro để... bán lại cho các đại gia Anh với giá 45 triệu?

Alvaro Morata gia nhập Juventus từ Real Madrid vào hè năm 2014. Anh thi đấu chói sáng trong mùa giải đầu tiên để đem về chức vô địch Serie A 2014/15 cùng ngôi Á quân tại Champions League năm đó cho “Bà đầm già”. Chuỗi thành tích ấn tượng đó giúp anh trở thành một món hàng hot trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Tuy vẫn ở lại và thi đấu cho Juventus trong mùa giải này, nhưng chưa bao giờ những tin đồn về Morata chấm dứt. Nhiều CLB nước Anh như Chelsea, MU hay Arsenal đang rất muốn có tiền đạo người Tây Ban Nha, bên cạnh khả năng vô cùng sáng sủa cho cầu thủ này trở về Santiago Bernabeu. Mới đây nhất, Football Leaks tiết lộ “Dải ngân hà” có cài điều khoản mua lại khi bán đi Morata và điều đó làm các đại gia xứ sở xương mù nhụt chí.

Tuy nhiên, có vẻ như HLV Zidane không hề có ý định sử dụng Morata trong tương lai tới, nhưng Real Madrid lại có một kế hoạch vô cùng điên rồ và chưa bao giờ xảy ra trong bóng đá đỉnh cao đương đại. Đó là họ sẽ bỏ ra 30 triệu euro (23 triệu bảng – số tiền quy định trong hợp đồng) để mang tiền đạo này trở về, rồi sau đó họ sẽ bán với giá khoảng 45 triệu euro (khoảng 34 triệu bảng). Nếu điều này xảy ra, CLB thành Madrid sẽ ‘lãi ròng’ 15 triệu euro mà chẳng phải tốn công tốn sức. Một tờ báo của Italia là Calciomercato còn khẳng định chắc nịch rằng Real Madrid đã liên hệ với Juventus về điều này.

MU và Arsenal được cho là sẵn sàng trả số tiền trên để mang về Morata. Mùa giải này, tiền đạo sinh năm 1992 chỉ có được 7 bàn thắng tại Serie A cho Juventus vì sa sút phong độ. Tuy nhiên, anh vẫn được đánh giá rất cao.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
morata alvaro morata morata ra đi morata trở về real madrid MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsneal Juventus Morata rời Juventus
Xem thêm