Quảng cáo

Hai cầu thủ Việt Nam chấn thương khiến thầy Park lo lắng

Chủ nhật, 14/10/2018 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐTQG Việt Nam gặp biến động nhẹ về mặt nhân sự những ngày đầu lên tuyển.

Đình Trọng, Đức Huy làm thầy Park lo lắng

Trong buổi tập chiều qua, ĐT Việt Nam đã có sự góp mặt của 24 cầu thủ. Tiền vệ Phạm Đức Huy cũng tham gia buổi tập sau một ngày được HLV Park Hang Seo cho phép đến bệnh viện kiểm tra mắt.

Được biết, cầu thủ này bị xuất huyết dưới kết mạc và sẽ hồi phục trong khoảng 2-3 ngày tới. Dẫu vậy khi buổi tập trôi qua được nửa thời gian, Đức Huy cũng xin phép được ra tập riêng khi vết thương trên mắt vẫn còn ảnh hưởng.

Không chỉ Đức Huy mà cả Đình Trọng cũng đã phải tách đội và tập riêng bên ngoài với những động tác nhẹ nhàng do bị căng cơ đùi trước buổi tập. Hậu vệ sinh năm 1997 chỉ có thể đi bộ quanh sân cùng bác sỹ của ĐT Việt Nam. Việc hai cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC chưa có được thể lực tốt nhất tất nhiên khiến HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng.

Hai cầu thủ Việt Nam chấn thương khiến thầy Park lo lắng

Ông đã hỏi kỹ càng tình hình sức khỏe của Đức Huy và Đình Trọng. Với trường hợp của Đình Trọng, dù thầy Park vẫn còn trong tay nhiều trung vệ như Thanh Hào, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Xuân Hưng nhưng hậu vệ của Hà Nội FC vẫn đóng vai trò không thể thiếu trong các phương án chiến thuật của nhà cầm quân này. Điều đó được thể hiện rất rõ ở hai giải U23 châu Á và ASIAD 18 vừa qua.

Trong khi đó, việc Đức Huy chưa có 100% thể lực cũng khiến phương án đá hậu vệ phải trám vào vị trí của Văn Thanh trở nên mỏng hơn. Lúc này, chỉ còn duy nhất Văn Thành có thể chơi ở vị trí này. Bản thân HLV Park Hang Seo cũng đã xếp anh vào buổi tập đối kháng chuyên môn để thử nghiệm khả năng.

ĐT tập nhẹ tại phòng Gym

Cụ thể, theo lịch trình được thông báo, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập vào lúc 20h00 hôm nay, thay vì tập vào khung giờ 16h00 và 16h30 như ba ngày đầu tiên. Đây cũng là buổi tập luyện tối duy nhất của đội trước khi lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 16/10. Tuy nhiên kế hoạch đã được thay đổi vào tối qua, khi VFF thông báo ĐT Việt Nam sẽ nghỉ buổi tập ngày 14/10 và các cầu thủ sẽ luyện tập trong phòng gym.

(Tổng hợp)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Park Hang-seo Đình Trọng Đức Huy
Xem thêm