Quảng cáo

HLV Van Gaal xác nhận 3 cái tên chắc suất nhất MU

Thứ ba, 19/04/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia người Hà Lan mới đây xác nhận ông “không thể thay đổi” một vài vị trí trên sân.

Video bàn thắng: Man Utd vs Aston Villa (Vòng 34 - Ngoại hạng Anh)

Cuối tuần qua, MU có chiến thắng 1-0 trước Aston Villa nhờ bàn thắng duy nhất của Rashford. Kết quả này giúp họ có được 3 điểm quan trọng trong cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh cùng Man City và Arsenal. Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal thừa nhận Rashford là ‘không thể đụng đến’ vào thời điểm hiện tại, cùng với Chris Smalling và Daley Blind.

smalling, rashford, blind, MU, tin tức MU, rashford thần đồng, HLV Van Gaal, MU đua top 4

Smalling, Blind và Rashford chắc suất nhất MU

“Rashford còn rất trẻ và tất nhiên là tôi không muốn cho cậu ấy thi đấu quá nhiều. Tuy nhiên, tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Cậu ấy thi đấu rất tốt và tôi muốn tận dụng tối đa điều này. 15 phút cuối trận ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của các cầu thủ và tôi đã thay cậu ta ra.” HLV Van Gaal nói. “Smalling và Blind đã thi đấu rất nhiều trong thời gian qua, tuy nhiên, bộ đôi này đã thể hiện rất tốt và tôi không thể nào không sử dụng họ được. Smalling, Blind và Rashford là 3 cầu thủ mà tôi không thể thay thế vào thời điểm hiện tại.”

Ngoài những trường hợp của Rashford, Smalling và Blind, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng nói về trường hợp của Rooney: “Rooney đã không thi đấu trọn vẹn 90 phút trong vòng hơn 2 tháng rưỡi và điều đó là không tốt. Cậu ấy đã thi đấu hiệu quả trong hiệp 1 và góp công lớn trong trận đấu. Mong muốn thi đấu cả trận ngay cả khi bạn mới trở lại sau chấn thương là một điều rất đáng khích lệ và Rooney đã thể hiện được điều đó.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
smalling rashford blind MU tin tức MU rashford thần đồng HLV Van Gaal MU đua top 4
Xem thêm