Quảng cáo

Las Palmas vs Barca, 22h ngày 20/2: Khó cản đội khách

Thứ bảy, 20/02/2016 03:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Barca còn phải bận tâm cho trận đấu Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần tới nhưng Las Palmas cũng khó có thể làm khó họ.

Nội dung chính

Las Palmas vs Barca, 22h ngày 20/2, nhận định Las Palmas vs Barca, vòng 25 La Liga, La Liga, dự đoán Las Palmas vs Barca, Las Palmas, Barca, Las Palmas đấu với Barca

Las Palmas sẽ khó cản nhà ĐKVĐ Barca

Barcelona hiện vẫn đang dẫn đầu BXH La Liga sau 24 vòng đấu đã qua, và họ đã hoàn thành lượt đấu bù vào giữa tuần để có thể chính thức xác lập khoảng cách 6 điểm với CLB đứng thứ 2 Atletico Madrid.

Có chuyến làm khách quan trọng trên sân Emirates của Arsenal vào giữa tuần sau nên nhiều khả năng sẽ có những trụ cột được HLV Luis Enrique nghỉ ngơi. Thế nhưng điều đó sẽ chẳng khiến họ gặp khó trước Las Palmas.

Lionel Messi và Luis Suarez nhiều khả năng sẽ được cho ra nghỉ để dưỡng sức và những Munir hay Adra Turan có thể được ra sân. Có lẽ chỉ cần Neymar dưới sự giúp sức của Turan đã có thể xuyên thủng hàng phòng ngự của đội bóng xếp thứ 18 BXH La Liga. Trong khi Sergio Busquets đã chắc chắn vắng mặt vì bị treo giò thì Sergi Roberto hoàn toàn có thể thay thế anh.

Aleix Vidal hoàn toàn có thể sẽ ra sân chính thức thay cho Alves ở cánh phải bộ tứ vệ, trong khi Pique nhường chỗ cho Vermaelen ở trung tâm hàng hậu vệ.

Trong khi đó, về phía tân binh La Liga mùa này Las Palmas, thì họ đã thua 4/5 trận gần nhất và tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH giải đấu cao nhất của Tây Ban Nha.

Hàng phòng ngự vốn là điểm mạnh của CLB này, thế nhưng hàng loạt những chấn thương đang khiến họ phải chắp vá khá nhiều trong đội hình ra sân. Trước một Barca hùng mạnh, không có nhiều cơ hội cho đội chủ nhà tạo nên bất ngờ.

 

Thông tin nhân sự

Las Palmas: Javi Castellano, Vicente Gomez, Angel, Hernan, Dani Castellano chấn thương. Mubarak Wakaso bị treo giò, David Simon bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barcelona: Rafinha chấn thương, Sergio Busquets bị treo giò.

 

Thống kê

Barca thắng 7 trận gần nhất ở La Liga.

Barca bất bại trước Las Palmas trong 5 lần đối đầu gần nhất.

 

Dự đoán đội hình

Las Palmas (4-2-3-1): Varas, Garcia, Aythami, Bigas, Garrido, Valeron, Roque, Zhar, Tana, Viera, Jose.

Barca (4-3-3): Bravo, Vidal, Mascherano, Vermaelen, Alba, Iniesta, Roberto, Gumbau, Neymar, Munir, Turan.

 

Dự đoán tỷ số: Las Palmas 0-2 Barca

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Las Palmas vs Barca 22h ngày 20/2 nhận định Las Palmas vs Barca vòng 25 La Liga La Liga dự đoán Las Palmas vs Barca Las Palmas Barca Las Palmas đấu với Barca
Xem thêm