Quảng cáo

Pep Guardiola làm các đại gia Ngoại hạng Anh "chưng hửng"

Thứ tư, 13/01/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pep Guardiola lại làm giới truyền thông “té ngửa” khi phát biểu rằng ông có thể sang Anh trong… 2 mùa nữa.

Pep Guardiola, Pep, Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola, Pep Guardiola ra đi, Pep Guardiola đến Ngoại hạng Anh, Bayern Munich

Pep Guardiola sẽ sang Anh sau... 2 mùa nữa?

Chuyện tìm bến đố tiếp theo của Pep Guardiola đã nóng kể từ tháng 12 năm ngoái, khi phía Bayern Munich chính thức xác nhận vị HLV người Tây Ban Nha sẽ rời sân Alianz Arena vào cuối mùa và nhường chỗ cho Carlo Ancelotti. Sau đó, chính bản thân Pep còn tuyên bố về chuyện giải Ngoại hạng Anh sẽ là điểm đến của mình sau khi rời nước Đức.

Vì thế, báo giới đã rất nhanh khi liên hệ Guardiola với hàng loạt ông lớn của giải Ngoại hạng Anh như Chelsea, Man Utd, Man City hay thậm chí là cả… Arsenal. Tuy nhiên, có vẻ như Man City đang là đích đến khả dĩ nhất cho vị cựu HLV của Barcelona khi đây là CLB có thể sẽ sẵn sàng móc hầu bao để mua sắm một đội hình mới cho ông, và họ còn sở hữu 2 vị trợ lý thân tín của Pep từ trước, Soriano và Begiristain.

Tuy vậy, Pep mới đây đã lên tiếng về chuyện tìm bến đỗ mới của mình một cách mập mờ và khiến không ít các CLB Ngoại hạng Anh phải chưng hửng. “Ngay sau khi ký hợp đồng tôi sẽ lập tức thông báo”, ông nói. “Tôi sẽ huấn luyện một đội bóng Anh, nhưng có thể sẽ là 2 năm nữa. Tôi rất hạnh phúc với những gì có được ở Munich vì thế bản thân sẽ cố gắng làm việc cho tới những giờ phút cuối cùng. Sau đó tôi sẽ về nhà và suy nghĩ xem có nên chuyển tới nước Anh hay không. Nếu thấy không ổn thì thôi.”

Còn nhớ trước đây sau khi rời Barcelona cuối mùa giải 2011/12, Guardiola cũng đã dành một năm nghỉ ngơi trước khi tiếp quản chiếc ghế nóng của Bayern thay cho Jupp Heynckes vào đầu mùa 2013/14.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Pep Ngoại hạng Anh HLV Pep Guardiola Pep Guardiola ra đi Pep Guardiola đến Ngoại hạng Anh Bayern Munich
Xem thêm