Quảng cáo

Thua trận, cầu thủ MU vẫn được Mourinho ưu ái

Thứ tư, 14/09/2016 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ MU dường như đang sinh hoạt trong một môi trường rất dễ chịu được chính HLV Mourinho tạo nên.

Theo báo giới Anh, HLV Mourinho mùa này đã quyết định cho tất cả các cầu thủ được nghỉ 1 ngày tập trong tuần bất kể họ thắng hay thua trong trận đấu trước. Vào tuần này, họ đã được nghỉ tập trong ngày thứ 2. Thông thường vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng muốn lựa chọn ngày này để các cầu thủ xả hơi sau khi đã chinh chiến mệt mỏi vào cuối tuần. Tuy nhiên, đôi lúc ông sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi vào thứ 6, trong một vài trường hợp đặc biệt.

MU, Mourinho, cầu thủ MU, tin tức MU, Pogba, Ibrahimovic, Rashford

HLV Mourinho luôn cho các cầu thủ nghỉ 1 buổi tập/ tuần

Đây là điều mới mẻ hoàn toàn với các cầu thủ MU. Trước đó, từ thời Sir Alex đến David Moyes rồi Van Gaal, các cầu thủ MU hoàn toàn có thể bị ‘cắt’ buổi nghỉ này khi thua trận. Nếu không có được phong độ cao, rất có thể họ sẽ phải tập luyện cả tuần. Điều này khiến nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi vì phải tham gia vào một cuộc chiến trường kỳ giữa tập luyện và thi đấu.

Cụ thể, dưới thời HLV Van Gaal, các cầu thủ sẽ được lệnh lập tức phải có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington vào lúc 11 giờ trưa hôm sau trận thua để tập luyện trong cái nắng nóng như thiêu đốt chả khác nào cực hình. Bây giờ với Mourinho, họ có thể thảnh thơi lên kế hoạch đưa gia đình đi chơi hoặc mua sắm vì biết rằng mình không phải ra sân tập dù United vừa thua trận.

Điều này ngay lập tức được các cầu thủ MU nhiệt liệt hưởng ứng, và hoàn toàn hài lòng với HLV mới. Ngoài ra, tâm lý của họ cũng sẽ thoải mái hơn sau những trận thua.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Mourinho cầu thủ MU tin tức MU Pogba Ibrahimovic Rashford
Xem thêm