Quảng cáo

Harry Kane nói về khoảnh khắc thực hiện quả “penalty tưởng tượng”

Thứ năm, 08/07/2021 09:57 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh đã có một trận đấu vất vả trước Đan Mạch vào rạng sáng nay (8/7).

“Những chú sư tử” bước vào trận đấu bán kết với quyết tâm cao giành chiến thắng để tiến vào chung kết Euro 2021. Tuy nhiên, đoàn quân của Gareth Southgate đã gặp rất nhiều khó khăn trước Đan Mạch và chỉ vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 sau 120 phút.

sjthsaj_1625700385
ĐT Anh đã có lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kêt của Euro

Ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Anh trong trận đấu này không ai khác là Harry Kane, khi anh chính là người đã ghi bàn thắng quyết định để đưa Tam Sư vào chung kết. Sau trận đấu, cầu thủ của Tottenham đã chia sẻ về khoảnh khắc thực hiện quả đá 11m gây tranh cãi. Cụ thể, anh đã phát biểu như sau:

“Tôi đã chọn sẵn hướng sút trước khi bước lên. Đó không phải là quả phạt đền tốt nhất mà tôi từng thực hiện. Đôi khi bạn bỏ lỡ và quả bóng rơi ra đúng vị trí để bạn có thể sút bồi, may mắn thay điều đó đã xảy ra với tôi ngày hôm nay.”

VIDEO: Hình ảnh ăn mừng của các CĐV Anh sau chiến thắng trước Đan Mạch vào rạng sáng nay

Vẫn sẽ có nhiều tranh cãi ở tình huống ngã xuống của Sterling, tuy nhiên với chiến thắng này đội tuyển Anh đã chính thức góp mặt ở chung kết của Euro 2021, nơi họ sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh nhất kể từ đầu giải là đội tuyển Italia. Tam Sư sẽ phải cải thiện rất nhiều thứ, đặc biệt là khả năng tận dụng các cơ hội ở trận đấu sắp tới nếu như họ muốn lần đầu tiên "lên đỉnh" ở đấu trưởng châu lục.

Trận đấu được mong chờ nhất của kỳ Euro năm nay giữa đội tuyển Anh và Italia sẽ được diễn ra trên sân vận động Wembley vào lúc 2h rạng sáng ngày 12/7 tính theo giờ Việt Nam.

CĐV Anh bị lên án vì 'tấn công' mắt của thủ môn ĐT Đan Mạch

Báo Ý tuyên bố ĐT Anh không xứng đáng vào chung kết EURO 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan