Quảng cáo

HLV Jose Mourinho tiết lộ nỗi buồn sâu thẳm về Ronaldo tại Euro 2024

Thứ ba, 18/06/2024 21:02 PM (GMT+7)

Jose Mourinho đã nêu tên 3 cầu thủ mà ông sẽ theo dõi với “nỗi buồn” tại Euro 2024, trong đó có cậu học trò đồng hương Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Những đội như Đức, Tây Ban Nha, Croatia, Anh và Pháp đều đã khởi động chiến dịch Euro của họ, trong đó Bồ Đào Nha gặp Cộng hòa Séc vào đêm nay 18/6

Người hâm mộ sẽ được thưởng thức màn xuất hiện đầu tiên của Cristiano Ronaldo trong giải đấu, khi chân sút 39 tuổi  sẽ tìm cách truyền cảm hứng cho đội tuyển quốc gia của mình giành chức vô địch châu Âu -  sau thành công của họ vào năm 2016.

HLV Jose Mourinho tiết lộ nỗi buồn sâu thẳm về Ronaldo tại Euro 2024 483189
Ronaldo chuẩn bị hướng đến kỳ Euro thứ 6 trong sự nghiệp (Ảnh/nguồn: Getty).

Theo đó, Ronaldo là một trong 3 cầu thủ được HLV Mourinho để mắt tới giải đấu này, bởi đây có thể là kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp của họ.

Ngoài CR7, tân HLV của Fenerbahce cũng sẽ theo dõi chặt chẽ Toni Kroos của Đức và Luka Modric của Croatia, phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu HLV AS Roma cho hay:

"Xem Euro với nỗi buồn? Bởi vì tôi tin Toni Kroos, Luka Modric và Cristiano Ronaldo, đây là Euro cuối cùng đối với họ. Tôi nói điều đáng buồn, bởi vì tôi rất thích họ nhưng không gặp nhau thường xuyên."

HLV Jose Mourinho tiết lộ nỗi buồn sâu thẳm về Ronaldo tại Euro 2024 483190
Jose Mourinho theo dõi Euro 2024 với nỗi buồn về Ronaldo, Modric và Kroos (Ảnh/nguồn: Getty).

Trong khi đó, Ronaldo tin rằng ĐT Bồ Đào Nha của anh 'xứng đáng' giành giành chức vô địch trong giải đấu lần này: "Tôi tin rằng thế hệ này xứng đáng giành chiến thắng trong một giải đấu tầm cỡ như thế này. Bán kết? Tôi hy vọng toàn đội có thể tiến xa hơn. Chúng tôi phải đi từng bước một, sống trong thời điểm hiện tại, bình tĩnh, làm việc tốt như những gì chúng tôi có cho đến bây giờ, tin rằng điều đó là có thể. Bồ Đào Nha biết đây là một giải đấu ngắn, nhưng toàn đội đã sẵn sàng."

Về việc đại diện cho Bồ Đào Nha ở Euro 2024, anh nói thêm: "Tôi thích bóng đá, những kỷ lục là hệ quả chứ không phải bàn thắng, chúng xuất hiện một cách tự nhiên. Đây là chức vô địch châu Âu lần thứ sáu của tôi, bản thân phải tận hưởng nó theo cách tốt nhất có thể, chơi tốt và đảm bảo đội có thể giành chiến thắng."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan