Quảng cáo

Arnold bị chê, Bellingham bênh vực: 'Họ chỉ nói những thứ vớ vẩn'

Thứ hai, 17/06/2024 21:01 PM (GMT+7)

Sao trẻ Jude Bellingham lên tiếng bênh vực đàn anh Arnold sau màn trình diễn không tốt trước Serbia.

Nghe nội dung bài viết

Tam sư bắt đầu chiến dịch Euro 2024 với chiến thắng 1-0 trước Serbia. Đây là một chiến thắng chưa thể làm hài lòng những CĐV của họ và một trong những vấn đề mà ĐT Anh gặp phải ở hàng tiền vệ.

Declan Rice, và Bellingham được HLV Gareth Southgate tin tưởng ở trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, mắt xích yếu nhất đến từ Trent  Alexander-Arnold, ngôi sao của Liverpool đã phải vật lộn để bắt kịp nhịp độ trận đấu. Arnold không thực hiện được những quả tạt chính xác như thường thấy, mất bóng đến 12 lần và không thực hiện được pha rê bóng thành công nào.

Mặc dù vậy, Bellingham - ngôi sao sáng nhất của ĐT Anh ở trận đấu vừa qua, vẫn bảo vệ người đàn anh của mình

"Anh ấy làm cho mọi việc trở nên dễ dàng với tôi vì anh ấy có thể kiểm soát thế trận phòng ngự rất tốt ở vị trí đó. Tôi biết mọi người nói nhiều điều vớ vẩn nhưng anh ấy đã thi đấu rất nhiệt huyết trước áp lực trong trận đấu". 

gettyimages-2157853763-scaled-1718632595.jpg
Bellingham lên tiếng bảo vệ Arnold

Trong chiến thắng của Anh trước Serbia, Alexander-Arnold được thay ra ở phút 69 để nhường chỗ Conor Gallagher. Quyết định này dường như củng cố hàng phòng ngự.

Nhìn màn trình diễn của Arnold, nhiều CĐV muốn có sự thay đổi với Kobbie Mainoo của Manchester United.

Sau trận đấu, HLV Southgate cũng lý giải tại sao ông lại sử dụng Arnold: "Tôi sử dụng anh ấy để mang đến một lựa chọn chuyền bóng khác. Tôi nghĩ rằng anh ấy rõ ràng có phạm vi hoạt động tuyệt vời. Có vẻ như chúng tôi đang thi đấu với một hàng thủ năm người nên không phải vậy. Đôi khi có nhiều khoảng trống để phá vỡ đối phương, anh ấy sẽ cho chúng tôi một lựa chọn khác so với những cầu thủ tấn công khác mà chúng tôi có”.

Thời gian gần đây, Arnold bỗng trở nên nổi bật ở vị trí tiền vệ khi thi đấu ở Liverpool. Đây là một phương án để khai thác tối đa điểm mạnh của cầu thủ này.

Tuy nhiên, nhìn vào màn trình diễn của Arnold vừa qua, HLV Southgate ắt hẳn sẽ có những nhắc nhở đối với cầu thủ này.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan