Quảng cáo

Chi Pu - Quang Đăng 'mở bát' dance challenge "Vũ điệu tiếp sức SEA Games 31"

Thứ tư, 11/05/2022 12:10 PM (GMT+7)

Bộ đôi trai xinh gái đẹp đã cùng nhau tạo ra điệu nhảy mới nhằm quảng bá truyền thông cho SEA Games 31 sắp diễn ra.

SEA Games 31 là sự kiện thể thao quốc tế lớn nhất tổ chức tại Việt Nam năm nay. Không chỉ là sân chơi cho các VĐV khu vực cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, đây còn là dịp cho Việt Nam quảng bá hình ảnh con người, cũng như văn hóa tới bạn bè trong khu vực.

Vì lẽ đó, Ban Tổ chức SEA Games 31 kết hợp với Tập đoàn Meta (trước đây là Facebook) ra mắt cuộc thi dance challenge có tên "Vũ điệu tiếp sức SEA Games 31" nhằm lan tỏa tình yêu thể thao tới người hâm mộ, cũng như khích lệ tinh thần thượng võ của các vận động viên thi đấu tại Đại hội năm nay.

Video: Chi Pu và Quang Đăng tham gia thử thách "Vũ điệu tiếp sức SEA Games 31"

Chi Pu và Quang Đăng đã biên đạo và khởi xướng cho điệu nhảy này. Các động tác nhảy trong clip được lấy cảm hứng từ một số môn thi đấu tại SEA Games năm nay, dễ thực hiện và luôn tràn đầy năng lượng, tạo tinh thần cho người xem. Trước đó, Quang Đăng cũng từng gây bão trên mạng xã hội bởi "vũ điệu rửa tay" gây sốt, không chỉ có tính giải trí cao mà còn mang tinh thần phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 một cách hiệu quả và độc đáo.

Cả hai chia sẻ rằng "Vũ điệu tiếp sức" không tốn mất quá nhiều thời gian tập luyện và dễ dàng thực hiện ngay sau đó. Chi Pu và Quang Đăng hy vọng sẽ lan tỏa được tinh thần tươi vui này tới các VĐV thi đấu tại SEA Games cũng như chúc đoàn thể thao Việt Nam đạt thành tích cao.

chi-pu-quang-dang-mo-bat-dance-challenge-vu-dieu-tiep-suc-sea-games-31
Bộ đôi Chi Pu - Quang Đăng đầy năng lượng trong clip (nguồn: VTV)

Những người tham gia dance challenge sẽ nhảy và quay lại các thước phim/Reels, sau đó đăng tải lên trên các nền tảng mạng xã hội Facebook Reels hoặc Instagram Reels. Đây đều là những nơi có số lượng người dùng cao, do đó, cuộc thi dance tiếp sức này hy vọng sẽ lan tỏa tới nhiều người hâm mộ không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế.

Thời gian tham dự: từ ngày 9 tháng 5 đến ngày 23 tháng 5 (thời điểm diễn ra bế mạc SEA Games 31)

Hình thức tham gia: Facebook Reels/ Instagram Reels

Hashtag: #ReelsSEAGames31 

Âm nhạc: tham khảo từ mẫu "Vietnam Radio" - Monotape (bản nhạc có trong thư viện âm nhạc của Facebook Reels/ và Instagram Reels)

Video: Thanh Thúy - Bích Tuyền tại Cúp VTV9 Bình Điền 2019

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng