Quảng cáo

Xé chắn Thái Lan, Bích Tuyền đánh 1 trận ghi 11 điểm

Thứ tư, 18/05/2022 10:18 AM (GMT+7)

Trước tình thế bị Thái Lan dẫn 2-1, HLV Thái Thanh Tùng đã đưa Bích Tuyền vào sân để tạo ra những điểm đột phá quan trọng.

 

VIDEO: Bích Tuyền ghi 11 điểm khi được tung vào sân trong 1 set đấu với Thái Lan (Nguồn: Youtube Tapchibongchuyen)

Sau set đấu mang về chiến thắng lịch sử 25-14 trước Thái Lan tại SEA Games 31, đoàn quân HLV Thái Thanh Tùng đã bị đội bóng xứ chùa vàng áp đảo ở hiệp đấu sau đó. Đến set đấu quyết định, Bích Tuyền đã được tung vào sân và tạo nên nhiều pha bóng đột phá, mang về điểm số cho ĐTVN. 

Xé chắn Thái Lan, Bích Tuyền đánh 1 trận ghi 11 điểm 138527
Con "át chủ bài" của HLV Thái Thanh Tùng khiến đội tuyển Thái Lan vất vả để mang về chiến thắng

Mặc dù chỉ thi đấu trong 1 hiệp nhưng điểm số mà Bích Tuyền mang về đến 11 điểm, vượt xa đánh giá mà phía Thái Lan đã đưa ra.

Tuy nhiên, chúng ta lại không thể cầm hòa 2-2 mà nhận về bàn thua 1-3. Dù vậy, chiến thắng này cũng đã nói lên sự nỗ lực, quyết tâm của ban HLV cũng như các tuyển thủ. 

Tuy nhiên, chúng ta lại không thể cầm hòa 2-2 mà nhận về bàn thua 1-3. Dù vậy, chiến thắng này cũng đã nói lên sự nỗ lực, quyết tâm của ban HLV cũng như các tuyển thủ. 

Hy vọng trong trận quyết định tấm vé vào chung kết ngày 19/5 tới đây, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có thể mang về chiến thắng tuyệt đối trước Philippines. Nếu giành chiến thắng này, chúng ta sẽ tiến vào chung kết SEA Games lần thứ 10 với đối thủ Thái Lan. 

VIDEO: Những pha cắt bóng mang về hiệp thắng lịch sử cho đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng môn bóng chuyền nữ SEA Games 31 trước Thái Lan

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng