Quảng cáo

Quần vợt công bố danh sách dự SEA Games 28

Thứ sáu, 08/05/2015 09:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thành phần môn quần vợt tham dự SEA Games 28 của đoàn Việt Nam sẽ có 4 tay vợt trẻ, một số bị loại vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

SEA Games 28, quan vot Sea Games 28, seagame28, Lý Hoàng Nam, Đỗ Minh Quân, Viet Nam, the thao viet nam, sea game singapore

Lý Hoàng Nam là tay vợt trẻ xuất sắc nhất Việt Nam hiện tại

Tại SEA Games 28, quần vợt Việt Nam sẽ tham dự 3 nội dung gồm đồng đội nam, đôi nam và đơn nam, các nội dung của nữ sẽ không tham dự.

Các tay vợt sẽ đại diện Việt Nam tham dự gồm Hoàng Nam (18 tuổi), Hoàng Thiên (20 tuổi), Minh Tuấn (22 tuổi) và Anh Khoa (25 tuổi). SEA Games 28, quần vợt Việt Nam theo đuổi xu hướng trẻ hóa tính dài lâu tại các kỳ Đại hội tiếp theo.

Hai tay vợt Đỗ Minh Quân và Lâm Quang Trí từng dự Davis Cup 2015 đã bị loại trong đợt tập trung lần này. Nguyên nhân cũng bởi sau những lùm xùm trong nội bộ tuyển quần vợt nam Việt Nam trong thời gian qua.

Đỗ Minh Quân và Lâm Quang Trí đều được tham dự Davis Cup 2015 khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tuy nhiên sau giải đấu này có một số tay vợt lên mạng xã hội công kích thành viên của Liên đoàn quần vợt Việt Nam.

Trong báo cáo của chuyên gia Matthew Kavanagh (Australia) gửi đến giới chức quần vợt Việt Nam, ông này phản ánh tình trạng cát cứ của một số tay vợt kỳ cựu trong đội tuyển. Tổng cục TDTT đã rất bức xúc về vấn đề này và đưa tới quyết định chỉ cử những tay vợt trẻ tham dự SEA Games 28.

Trong số những tay vợt kể trên, Lý Hoàng Nam chính là niềm hy vọng lớn nhất của quần vợt Việt Nam tại SEA Games 28.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng