Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam đau đáu tìm cách ghi bàn thắng lịch sử

Thứ hai, 31/07/2023 14:17 PM (GMT+7)

Tiền đạo Phạm Hải Yến khẳng định sẽ cố gắng hết sức để có cơ hội ghi bàn vào lưới ĐT nữ Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 1/8, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào hành trình cuối cùng tại VCK World Cup 2023 với đối thủ là Hà Lan. Mặc dù đã chính thức bị loại nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn đang quyết tâm tìm kiếm bàn thắng cũng như điểm số đầu tiên tại giải đấu lớn nhất thế giới.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Phạm Hải Yến đã chỉ ra khó khăn của những tiền đạo Việt Nam tại sân chơi World Cup: "Dù là tiền đạo nhưng tôi thường xuyên phải lùi xuống để hỗ trợ phòng ngự nên không có nhiều cơ hội để phát triển các pha tấn công.

Tại World Cup nữ 2023, đối thủ rất mạnh, hậu vệ của họ áp sát nhanh và cực kỳ quyết liệt. Mỗi khi có cơ hội để triển khai một tình huống tấn công, các tiền đạo sẽ cố gắng đưa bóng nhanh lên phía trên trong thời gian ngắn nhất, từ đó mới có thể tìm kiếm được cơ hội ghi bàn.

downloaderla-64c76b8652c51-1690790824.jpg
Hải Yến đóng vai trò dự bị cho Huỳnh Như ở ĐT Việt Nam

Tôi luôn sẵn sàng ra sân bất kỳ khi nào HLV cần, dù đá chính hay dự bị thì tôi cũng sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để cống hiến cho toàn đội. World Cup nữ 2023 là 1 sân chơi lớn. ĐT Việt Nam đã có dịp được học hỏi khi tiếp xúc với nhiều nền bóng đá mạnh. Khi trở về nước, chúng tôi sẽ cố gắng truyền đạt lại cho các cầu thủ trẻ những cơ hội quý báu này".

Hải Yến chỉ đóng vai trò dự bị ở VCK World Cup nữ 2023 khi HLV Mai Đức Chung ưu tiên sử dụng Huỳnh Như và Thanh Nhã ở hàng tiền đạo. Trong cả 2 trận đấu gặp Mỹ và Bồ Đào Nha, Hải Yến đều có cơ hội vào sân từ hiệp 2 nhưng chưa để lại dấu ấn nào. 

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung khẳng định dù rất muốn ghi bàn nhưng ĐT nữ Việt Nam sẽ không nhập cuộc vội vàng như Philippines trước Na Uy để nhận thất bại 0-6. Đội vẫn sẽ phải tuân thủ đấu pháp, hạn chế để thủng lưới trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan