Quảng cáo

HLV Argentina nói gì về pha đá 11m thảm họa của Messi?

Chủ nhật, 17/06/2018 09:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận hòa trước Iceland, HLV Argentina Sampaoli đã gây bất ngờ khi nói về cậu học trò cưng Messi.

Trong trận ra quân tại World Cup 2018 diễn ra tối qua, Argentina đã để Iceland làm nên lịch sử khi giành được điểm số đầu tiên tại 1 kì WC. Nổi bật trong trận đấu này chính là Messi, khi ngôi sao của Barca đã thất bại khi sút phạt đền.

Sergio Aguero đã đưa vũ khúc tango vượt lên trước khi Alfred Finnbogason quân bình cho Iceland không lâu sau đó. Đội trưởng Messi đã có thời cơ vàng để tạo lợi thế cho Argentina một lần nữa ở phút 64, nhưng anh đã thất bại trước thủ thành Hannes Halldorsson, một tình huống mà có thể thay đổi mọi thứ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sampaoli nói: Đó là một trận đấu tệ bởi vì Iceland chỉ chơi bên phần sân nhà và cố gắng ngăn chặn Messi hết mức có thể. Cậu ấy liên tục cố gắng tạo cơ hội và giúp Argentina. Tôi vui mừng vì tôi đã thấy quyết tâm đưa Argentina vào vòng đấu tiếp theo của Messi là rất cao.

Thực tế là chúng tôi đã phải chịu rất nhiều sức ép trong trận đấu đầu tiên. Bên cạnh đó, chẳng dễ chịu chút nào khi Iceland thi đấu với đội hình rất thấp khiến chúng tôi không có khoảng trống nào

Trong vòng 20 phút đầu, chúng tôi chỉ chuyền bóng vòng quanh và không gây lo lắng cho đối thủ khi họ có rất nhiều cầu thủ trước vùng cấm địa. Chúng tôi đã thi đấu rất chậm và không sử dụng đủ lực lượng để tấn công bên cánh trái. Chúng tôi cũng không có những đường chuyền sáng tạo trong hiệp 1. Có lẽ chúng tôi cần thêm những đường chuyền từ khu vực giữa sân mà có thể tạo ra những pha phạt đền.

Chúng tôi đã không thể giành chiến thắng và giành 3 điểm như mục tiêu đề ra. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để giành chiến thắng trong những trận tới", HLV Sampaoli tuyên bố.

Với tâm trạng nặng nề, Messi đã nhận trách nhiệm về mình, để Argentina nhận kết quả không đáng. Anh bày tỏ: "Tôi đau đớn khi đá hỏng phạt đền, bởi đó là cơ hội tốt để Argentina tạo lợi thế. Tôi cảm thấy có trách nhiệm khi đội nhà không thể giành 3 điểm ở trận mở màn World Cup. Không nghi ngờ gì, quả penalty ấy đã có thể thay đổi mọi thứ...".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT