Quảng cáo

Hy hữu: Trọng tài World Cup là công nhân vệ sinh

Thứ sáu, 15/06/2018 09:37 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trường hợp rất hiếm hoi của World Cup năm nay: Một trong 99 trọng tài làm nhiệm vụ tại Nga có nghề chính là công nhân lấy rác.

Theo tin từ tạp chí The Sun, một trường hợp rất hiếm hoi của bóng đá thế giới chính là việc một trọng tài làm nhiệm vụ ở World Cup có nghề chính là công nhân nhặt rác.

Gabriel Victoria người Panama là một trong 99 trọng tài chính thức ở World Cup 2018. Ông sẽ ra sân làm trọng tài biên trong một số trận đấu trên đất Nga.

trọng tài world cup nhặt rác

Ít ai ngờ rằng, nghề nghiệp chính của vị trọng tài này ở Panama là công nhân vệ sinh. Ban ngày ông đi lấy rác ở các tòa nhà và chỉ làm trọng tài vào cuối tuần. Được biết, ông đã có 20 năm điều khiển các trận đấu chính thức ở cấp độ FIFA.

Gabriel Victoria đã làm nghề dọn sạch đường phố trong 25 năm. Ông đã là ông nội của 2 đứa cháu nhưng vẫn say mê công việc.

trọng tài world cup nhặt rác

"Công việc này không đơn giản. Tôi phải thức dậy lúc 3 giờ sáng và tới 5 giờ đã phải ra đường để lấy rác. Đến chiều tôi sẽ ra sân tập luyện thể lực. Thật tuyệt vời và cảm ơn Chúa khi đây là lần đầu tiên trong đời tôi được bắt chính tại World Cup. ", trọng tài người Panama chia sẻ.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT