Quảng cáo

ĐT Anh sẽ chọn 5 cầu thủ nào nếu phải sút penalty?

Thứ ba, 03/07/2018 18:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đối đầu với Colombia ở vòng 16 đội, HLV Southgate và các cộng sự không loại trừ khả năng sẽ phải giải quyết trận đấu trên chấm penalty.

ĐT Anh lập kỷ lục đáng buồn trong các kỳ World Cup khi thất bại đến sáu trong bảy lần so tài trên chấm luân lưu 11m. Và đêm nay, họ sẽ phải đối đầu với đối thủ rất mạnh đến từ Nam Mỹ, Colombia.

Kể từ vòng knock-out đến giờ, đã có 2 trận đấu phải quyết trên chấm phạt đền. Và không có lý do gì để ĐT Anh trốn tránh được cơn ác mộng của mình. Bài toán đặt ra cho Southgate là ông sẽ chọn ai đủ bản lĩnh thực hiện những cú sút penalty đó?

Harry Kane

world-cup-anh-penalty-vardy-kane-rashford-alli-lingard

Đội trưởng ĐT Anh đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu với Panama. NHM sẽ kỳ vọng rất nhiều vào tài năng của chân sút thuộc biên chế Tottenham.

Theo cuộc thăm dò của Sky Sports, chỉ có 2% số người được hỏi không muốn Harry Kane thực hiện quả penalty nếu ĐT Anh kết thúc 120 phút bất phân thắng bại.

Jamie Vardy

world-cup-anh-penalty-vardy-kane-rashford-alli-lingard

Tiền đạo dự phòng cho Harry Kane là Vardy cũng nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các CĐV. 94% số người được hỏi tin tưởng vào khả năng của anh.

Gần như chắc chắn sẽ xuất phát trên ghế dự bị nhưng trong thời gian bù giờ, Southgate hoàn toàn có thể tung anh vào sân phục vụ cho loạt đấu súng cân não.

Marcus Rashford

world-cup-anh-penalty-vardy-kane-rashford-alli-lingard

Cái tên tiếp theo trong danh sách là tiền đạo Manchester United, Marcus Rashford. Số người đặt niềm tin vào Rashford lên tới 89% mặc dù chưa anh chưa một lần ghi bàn trên chấm penalty trong màu áo ĐT Anh và Man United.

Jesse Lingard

world-cup-anh-penalty-vardy-kane-rashford-alli-lingard

ĐT Anh quả là không có nhiều nhân tố phù hợp sút penalty. Một cầu thủ gần như không bao giờ đá 11m như Lingard cũng xuất hiện trong danh sách này.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Lingard cũng chỉ một lần được thực hiện sút 11m và anh đã thực hiện hỏng ăn.

Dele Alli

world-cup-anh-penalty-vardy-kane-rashford-alli-lingard

Tiền vệ CLB Tottenham là người cuối cùng trong danh sách này, Alli nhận được 80% sự tin tưởng từ NHM.

Alli cũng như Lingard chỉ một lần duy nhất được chỉ định đá penalty. Đó là quả 11m trong trận đấu với Southampton ở Premier League. May mắn hơn người đồng đội bên phía M.U khi anh đã thực hiện thành công.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT