Quảng cáo

Ibra và Beckham 'đại chiến' trước thềm Tứ kết Anh-Thụy Điển

Thứ bảy, 07/07/2018 14:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Anh và Thụy Điển đang nóng dần hơn bao giờ hết khi ngay cả những huyền thoại của hai nước như Beckham và Ibrahimovich cũng không thể giữ yên lặng.

Trên trang Instagram cá nhân, Ibra đăng dòng trạng thái gửi lời "thách thức" đến David Beckham.

"David thân mến, nếu hôm nay Anh thắng, tôi sẽ mời anh bữa tối ở bất cứ đâu trên thế giới mà anh muốn. Còn không, anh sẽ phải mua bất cứ thứ gì mà tôi muốn ở IKEA, nhận kèo không?"

world-cup-2018-beckham-ibra-anh-thuy-dien

Cũng chẳng phải tay vừa, cựu ngôi sao Man United nhận kèo cá cược ngay lập tức nhưng có chút thay đổi so với điều kiện Ibra đặt ra.

"Ibra thân mến, nếu Thụy Điển thắng tôi sẽ đưa cậu đến IKEA và mua bất thứ gì cậu muốn cho căn biệt thự của cậu ở Los Angeles. Nhưng nếu tuyển Anh đánh bại Thụy Điển, tôi muốn cậu đến Wembley xem một trận đấu của ĐT Anh và mặc áo ĐT Anh. Sau đó là thưởng thức khoai tây chiên."

Màn thách đấu thú vị giữa hai ngôi sao đình đám khiến các CĐV cảm thấy vô cùng thú vị.

world-cup-2018-beckham-ibra-anh-thuy-dien

Rất nhiều biểu tượng mặt cười và trái tim được NHM bình luận.

Trận đấu giữa Anh và Thụy Điển sẽ diễn ra lúc 21h (giờ Việt Nam), hai đội bóng gần như có đầy đủ lực lượng trước cuộc chiến "sinh tử" cho tấm vé vào chơi trận bán kết. Trong suốt hành trình tại World Cup 2018, cả Anh và Thụy Điển đều thể hiện bộ mặt thuyết phục.

Với Anh là lối chơi tấn công mãn nhãn còn Thụy Điển là sự chắc chắn và sắc sảo của hàng công. Trước trận đấu HLV Southgate tỏ ra tự tin, thậm chí ông đã nghĩ đến chức vô địch sau 52 năm chờ đợi.

"Mặc dù đội bóng của chúng tôi sẽ tốt hơn trong 2 năm tới bởi lúc đó đã có thêm kinh nghiệm nhưng có lẽ chúng tôi sẽ không có cơ hội này một lần nữa". Ông Southgate tự tin về các cầu thủ trẻ của mình.

Trong khi đó, HLV Janne Andersson của Thụy Điển cũng chẳng kém cạnh: “Thụy Điển không có gì phải e ngại Anh. Chúng tôi là một tập thể gắn kết và sức mạnh đồng đội sẽ giúp chúng tôi đánh bại họ”.

Đây sẽ là trận đấu rất đang chờ đợi, đội nào thắng sẽ gặp Croatia hoặc chủ nhà Nga ở bán kết năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT