Quảng cáo

SỐC: Đội hình Bỉ loại Brazil khỏi World Cup được dự báo từ 16 năm trước

Thứ bảy, 07/07/2018 10:56 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chiến thắng của Bỉ trước Brazil có công đóng góp rất lớn của bộ ba trên hàng công Hazard, Lukaku và De Bruyne. Nhưng ít ai biết rằng, màn tỏa sáng ấy đã được dự báo từ rất lâu rồi.

Highlights: Brazil 1-2 Bỉ (Tứ kết World Cup 2018) (Video VTV)

HLV Martinez đã có những sự điều chỉnh về nhân sự trong cuộc đối đầu với Brazil, ông cất hai cầu thủ Dries Mertens và Carrasco trên băng ghế dự bị và thay vào đó là Fellaini và Nacer Chadli, những người đã tỏa sáng trong trận đấu với Nhật Bản.

Những sự thay đổi này mang đến những tích cực rõ rệt trong lối chơi của Bỉ. Toàn đội đã thi đấu chắc chắn góp phần cho màn tỏa sáng của bộ ba Lukaku-Hazard-De Bruyne.

Và mới đây, một tờ báo đã đăng tấm ảnh chụp bài báo cách đây 16 năm. Bài báo này xuất bản khi ĐT Bỉ thất bại ở World Cup 2002 và đối diện với tương lai mịt mờ. Trong bài báo là danh sách những ngôi sao trẻ sẽ là tương lai của bóng đá Bỉ.

world-cup-2018-bi

Nhìn vào bức ảnh này, chúng ta sẽ nhận thấy những gương mặt quen thuộc trong đội hình chính của Bỉ với Brazil như Jan Vertonghe, Lukaku, Kompany, Atxel Witsel, De Bruyne và Eden Hazard.

Ngoài ra còn chưa kể những cầu thủ góp mặt trên băng ghế dự bị như thủ môn Simon Mignolet, Moussa Dembele và Mertens. Một số cầu thủ được đánh giá rất cao nhưng không được dự World Cup lần này là Benteke hay Kevin Mirallas cũng xuất hiện trong bài báo năm đó.

Đây quả là câu chuyện rất thú vị và nó cũng rất đáng để các quốc gia khác học tập, đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ hiện tại.

"Trồng cây đến ngày hái quả", ĐT Bỉ đang được nếm trái ngọt khi họ đã vào đến bán kết sau chiến thắng trước Brazil hôm qua. ĐT Bỉ tham dự World Cup 2018 với đội hình được coi là thế vàng trong lịch sử. Mỗi vị trí họ đều sở hữu những ngôi hàng đầu thế giới, NHM của đất nước nhỏ bé này hi vọng họ sẽ mang về chức vô địch World Cup lần đầu tiên sau 13 lần tham dự.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT