Quảng cáo

Xúc động hình ảnh CĐV Argentina khóc lóc cầu xin Nigeria thắng vì Messi

Thứ bảy, 23/06/2018 09:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - CĐV Argentina trông chờ vào kết quả trận đấu giữa Nigeria và Iceland để biết đội bóng của mình còn cơ hội đi tiếp hay không.

CĐV Argentina khóc xin Nigeria chiến thắng

Trên khán đài sân Volgograd hôm qua, ống kính máy quay bất chợt bắt gặp hình ảnh một CĐV mang lá cờ Argentina. Trên lá cờ này có dòng chữ "Nigeria win, please for Messi" có nghĩa là "Làm ơn Nigeria, hãy chiến thắng vì Messi."

cdv-argentina-khoc-cau-xin-nigeria-thang-vi-messi

Những NHM Albiceleste chắc hẳn rất đau lòng khi bắt gặp hình ảnh này. Nền bóng đá mạnh như Argentina giờ đây phải cậy nhờ người khác quyết định số phận của chính mình. Và nếu như Argentina không thể giành kết quả có lợi trong cuộc đối đầu trực tiếp với Nigeria thì họ nên dành một lời xin lỗi với anh chàng này và cả những NHM ở quê hương đang cổ vũ vì họ.

Trở lại trận đấu ngày hôm qua, sau những phút đầu bị Iceland lấn lướt, Nigeria dần lấy lại thế trận. Thậm chí họ áp đảo đội bóng đến từ Bắc Âu bằng thể lực sung mãn. Hai bàn thắng là hệ quả tất yếu sau những nỗ lực không biết mệt mỏi đó.

 

Giành thắng lợi, Nigeria đứng thứ hai bảng D với 3 điểm. Trận đấu cuối cùng, họ sẽ có cuộc đối đầu "sinh tử" với Argentina cho chiếc vé vào vòng knock-out World Cup 2018. Hiện tại Argentina và Iceland có cùng 1 điểm nhưng Argentina đứng dưới Iceland do kém chỉ số phụ.

 

Highlights: Nigeria 2-0 Iceland (Nguồn VTV)

Bảng E chưa xác định đội bóng giành vé vào vòng knock-out

Ngoài trận đấu giữa Nigeria và Iceland, lượt trận hôm qua còn có hai cuộc chạm trán ở bảng E giữa Brazil-Costa Rica, Serbia-Thụy Sĩ.

Cục diện bảng đấu này khá gay cấn khi Brazil và Thụy Sĩ có cùng 4 điểm, Serbia có 3 điểm và Costa Rica chắc chắn bị loại khi chưa có điểm số nào. Ở lượt trận cuối, Brazil và Serbia sẽ quyết đầu vì một chiếc vé vào vòng trong, còn Thụy Sĩ sẽ "dễ thở" hơn khi chỉ phải đối đầu với Costa Rica đã không còn mục tiêu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT