Quảng cáo

'Nhật Bản có thể vô địch World Cup 2022'

Thứ hai, 06/07/2020 15:43 PM (GMT+7)

Thủ môn người Pháp gốc Nhật của U23 Nhật Bản khẳng định với lứa cầu thủ tài năng, ĐT Nhật Bản hoàn toàn có thể tạo nên cơn địa chấn ở World Cup 2022.

Louis Yamaguchi là thủ môn người Pháp gốc Nhật đang chơi bóng ở châu Âu trong màu áo Extremadura tại Giải hạng nhất Tây Ban Nha. Thủ môn tài năng này cũng đang là thành viên của ĐT U23 Nhật Bản thuộc lứa cầu thủ tài năng hướng tới World Cup 2022.

Chia sẻ với tờ South China Morning Post, thủ thành 22 tuổi tin rằng "những chiến binh samurai" có thể giúp bóng đá châu Á thay đổi cuộc chơi ở World Cup 2022 tới.

Louis Yamaguchi

"Tôi rất tự hào là một phần của đội tuyển Nhật Bản và háo hức được làm những điều lớn lao với họ. Chúng tôi muốn khẳng định cho thế giới thấy người châu Á có thể làm chủ ở sân chơi bóng đá lớn nhất hành tinh. Có hoàn toàn có niềm tin rằng đội bóng của mình có thể đánh bại mọi đối thủ ở World Cup 2022", Louis Yamaguchi chia sẻ.

"Tất nhiên, chúng tôi phải chứng minh rằng chúng tôi ở đây và đại diện cho Châu Á. Ngoài Nhật Bản, những đội bóng như Hàn Quốc, Iran và Uzbekistan cũng rất đáng chú ý. Những đội bóng còn lại khó lòng cạnh tranh với các đối thủ ở châu Âu và châu Mỹ.

Nếu Nhật Bản có thể vô địch World Cup 2022, tôi chắc chắn sẽ rất xúc động", thủ môn người Pháp gốc Nhật nói thêm.

kubo

Theo Louis Yamaguchi, bóng đá Nhật Bản đang sở hữu một đội ngũ cầu thủ trẻ đầy tài năng, trong đó đáng chú ý nhất là Takefusa Kubo. Ngoài ra, những cái tên như Ritsu Doan (PSV Eindhoven) và Ko Itakura (Manchester City) cũng là những người có thể dẫn dắt "samurai xanh" đến vinh quang.

>>> 'Messi Nhật Bản' được 29 CLB lớn ở châu Âu theo đuổi

VIDEO: Đẳng cấp của Takefusa Kubo

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT