Quảng cáo

Benzema 'im hơi lặng tiếng' sau màn trình diễn chói sáng của Giroud

Chủ nhật, 11/12/2022 16:41 PM (GMT+7)

Tại World Cup 2022 năm nay, Olivier Giroud đã chứng minh rằng anh mới là định mệnh thực sự của ĐT Pháp chứ không phải Karim Benzema.

Nghe nội dung bài viết

Olivier Giroud, người vốn chưa bao giờ được coi trọng tại ĐT Pháp lại thêm một lần tỏa sáng tại World Cup 2022 năm nay. Anh đã ghi bàn quyết định trong trận đấu tứ kết vừa qua để giúp Les Bleus đánh bại đối thủ khó chịu là tuyển Anh và có mặt ở trận bán kết. 

Benzema 'im hơi lặng tiếng' sau màn trình diễn chói sáng của Giroud 230903
Cái đầu của Giroud lại một lần nữa mang về chiến thắng cho ĐT Pháp tại World Cup 2022 năm nay. Ảnh: internet

Có thể khẳng định, Giroud đang làm quá tốt nhiệm vụ của mình sau những gì đã xảy ra trên đất Qatar từ hồi cuối tháng 11 cho tới nay. Và nên nhớ rằng, so với những gì cách đây 4 năm (không ghi bàn nào trong chiến dịch World Cup 2018 của ĐT Pháp), cựu sao Chelsea đang cho thấy rằng anh mới chính là "chân ái" của Les Bleus trong những khoảnh khắc quan trọng nhất. 

Trên thực tế, HLV Didier Deschamps đã gọi cả Benzema và Giroud đến Qatar cùng mình. Theo đó, chắc chắn đương kim QBV 2022 sẽ được trao một suất đá chính trên hàng công của ĐT Pháp. Thế nhưng định mệnh một lần nữa "ngoảnh mặt" với trung phong của Real Madrid khi mà anh lại gặp phải chấn thương tiền World Cup.

Benzema 'im hơi lặng tiếng' sau màn trình diễn chói sáng của Giroud 230904
Chấn thương đã khiến những quyết tâm của Benzema ở kỳ World Cup 2022 tan thành mây khói. Ảnh: internet

Để rồi như một sự sắp đặt trớ trêu, người hiện tại đang "bay cao" cùng Kylian Mbappe ở "mũi đinh ba" của ông Deschamps lại một lần nữa gọi tên Olivier Giroud. Tuy nhiên, liệu không có Benzema có thực sự là một điềm chẳng may đối với Les Bleus? 

Nhìn lại về kỳ EURO được tổ chức vào mùa Hè năm ngoái, trung phong sinh năm 1987 khi đó hoàn toàn khỏe mạnh và được sử dụng trên hàng công của ĐT Pháp. Nhưng rồi Les Bleus với vị trí là ứng cử viên vô địch hàng đầu lại bị loại đầy cay đắng trước Thụy Sĩ ngay từ vòng 1/8. 

Đó quả thực là một kết quả chẳng thể làm hài lòng được tiền đạo số 1 của Real Madrid ở thời điểm này. Đặc biệt là khi anh chỉ mới được gọi lên tuyển sau hơn nửa thập kỷ vắng bóng do những scandal tống tiền đồng đội bằng video nhạy cảm trong quá khứ.

Benzema 'im hơi lặng tiếng' sau màn trình diễn chói sáng của Giroud 230905
Giroud và Benzema chưa bao giờ tỏ ra là 2 người thân nhau ở cả ngoài đời lẫn trong màu áo ĐTQG. Ảnh: internet

 Thậm chí, Benzema còn từng thể hiện sự ghen tức của mình với Giroud khi so sánh trung phong của AC Milan "vô hại" như chiếc Cooper còn bản thân anh lại là một chiếc xe F1. 

Và rồi từ lúc phải rời World Cup 2022 cho tới nay, Benzema đã hoàn toàn "im hơi lặng tiếng". Anh không hề có bất cứ động thái nào trên MXH cũng như với giới truyền thông như từng hay làn nữa. Mới đây nhất, người ta cũng chỉ bắt gặp Benzema lầm lũi có mặt ở Madrid để chuẩn bị cùng Los Blancos hoàn tất phần còn lại của mùa giải. 

Còn O. Giroud, với 4 pha lập công tại World Cup cùng danh hiệu tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử ĐT Pháp (Vượt qua Thierry Henry), anh đang tự làm xấu hổ những lời chê bai bản thân mình trước đây. Nhưng với bản tính của một "quý ông", Giroud không tự cao mà cũng chẳng có phát ngôn nào ngông cuồng. Tất cả những gì anh muốn làm nhất chỉ là tập trung hoàn toàn vào những thành công sẽ gặt hái được cùng ĐTQG quê nhà mà thôi. 

Bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng, Anh cay đắng nhìn Pháp vào bán kết World Cup 2022

ĐT Ma Rốc và sứ mệnh đưa cúp vàng World Cup đầu tiên về Châu Phi

VIDEO: Ma Rốc 1-0 Bồ Đào Nha | Tứ kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT