Quảng cáo

Thêm một 'nhạc trưởng' bậc nhất thế giới úp mở chia tay World Cup

Thứ hai, 31/10/2022 08:32 AM (GMT+7)

Không lâu sau khi Messi thông báo 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng thì mới đây, thêm một tiền vệ tấn công bậc nhất ở châu Âu ở thời điểm này úp mở về việc nối gót siêu sao Argentina.

Trong những chia sẻ mới đây với tờ Daily Mail, tiền vệ Kevin de Bruyne đã có những tiết lộ đầy thú vị về World Cup 2022 cũng như việc các con của anh sẽ tới tận nơi để xem thi đấu. Đáng chú ý, cầu thủ thuộc biên chế Man City khẳng định có thể đây sẽ là kỳ đại hội bóng đá cuối cùng của mình.

Thêm một 'nhạc trưởng' bậc nhất thế giới úp mở chia tay World Cup 211501
Thủ quân tuyển Bỉ úp mở việc có thể không thể chơi ở những kỳ World Cup sau năm 2022 vì tuổi tác. Ảnh: internet

"Gia đình tôi đã theo dõi toàn bộ các trận đấu từ vòng loại của ĐT Bỉ. Tôi cũng không biết tương lai như thế nào nữa, đặc biệt là khi bản thân đã 31 tuổi. Rất có thể World Cup 2022 sẽ là lần cuối cùng tôi được tham dự kỳ đại hội này và tôi thực sự vui khi các con tôi sẽ xuất hiện để cổ vũ". 

"Họ đến để tiếp thêm động lực thi đấu cho tôi, sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời" - Nhạc trưởng người Bỉ hạnh phúc chia sẻ. Anh cũng nói thêm về những "thiên thần" của mình trong sự tự hào:

"Nhà tôi có 3 đứa, lần lượt là 2,4,6 tuổi. Hai thằng anh đầu thì có vẻ chúng thích bóng đá và muốn theo nghiệp tôi. Tuy nhiên, cô nhóc út lại có vẻ không hứng thú lắm. Dù vậy, sự góp mặt của chúng sẽ đặc biệt ý nghĩa với tôi. Ngoài ra, bọn trẻ có thể chơi ở bể bơi và tắm nắng nếu như không muốn xem tôi thi đấu" - De Bruyne hóm hỉnh cho hay. 

Thêm một 'nhạc trưởng' bậc nhất thế giới úp mở chia tay World Cup 211502
De Bruyne vừa khẳng định đẳng cấp của mình bằng bàn thắng duy nhất giúp Man City vượt qua Leicester trong ngày Haaland không được đá. Ảnh: internet

Quay trở lại với việc có thể chia tay World Cup thì tiền vệ 31 tuổi cho biết không hề gặp chút áp lực nào: "Tôi thoải mái lắm. Đợi chờ mọi thứ sẽ đến và cố gắng chơi tốt nhất có thể". 

Có thể khẳng định, việc De Bruyne tính tới việc chia tay World Cup là điều khá bất ngờ bởi phong độ của tuyển thủ Bỉ vẫn là rất cao. Dù vậy, rõ ràng là chân chuyền thuộc biên chế Man City cũng có cái đúng của riêng mình khi sẽ bước vào tuổi 35 khi World Cup 2026 diễn ra. 

Thêm một 'nhạc trưởng' bậc nhất thế giới úp mở chia tay World Cup 211505
2022 cũng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Lionel Messi - Một trong những nhạc trưởng vĩ đại nhất châu Âu ở thời điểm này. Ảnh: internet

Trong một diễn biến liên quan thì Lionel Messi cũng đã chính thức khẳng định sẽ chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Như vậy, đất Qatar nhiều khả năng mà người hâm mộ trái túc cầu sẽ được lần cuối cùng chứng kiến 2 trong những nhạc trưởng vĩ đại nhất thế giới ở thời điểm này chơi tại World Cup.

Vất vả vượt Leicester, Pep khen 'nức nở' người đóng thế Haaland

Messi giúp PSG đoạt kỉ lục vĩ đại , 'ngẩng cao đầu' chia tay nước Pháp?

De Bruyne và cú poker vào lưới Wolves. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT