Quảng cáo

Neymar công khai 'thông tin mật' của ĐT Brazil tại World Cup 2022

Thứ ba, 13/12/2022 10:24 AM (GMT+7)

Tiền đạo Neymar mới đây đã công bố những đoạn tin nhắn riêng với các tuyển thủ Brazil sau thất bại tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại tại World Cup 2022 dường như vẫn trở thành một nỗi ám ảnh đối với Neymar. Mới đây, tiền đạo của PSG đã cho công bố đoạn tin nhắn của anh với những người đồng đội trên tuyển Brazil. Mục đích là để minh chứng và khẳng định khao khát vô địch mãnh liệt của Selecao, thế nhưng mọi thứ vẫn bất thành. 

"Ổn chứ em trai. Thôi nào, chỉ là hỏng penalty thôi, chúng ta không có ai nghĩ ngợi về điều đó. Anh vẫn rất quý mến chú, thật đấy", Neymar nhắn với Marquinhos. Đáp lại, hậu vệ sinh năm 1994 tỏ rõ sự trân trọng: "Nghĩ về quả phạt đền đó, em thấy khá tệ, nó đã cản lại giấc mơ của chúng ta. Nhưng biết sao giờ, em sẽ lại nỗ lực và tiến bước đầy mạnh mẽ thôi. Cảm ơn anh trai vì đã động viên em nhé". 

Neymar công khai 'thông tin mật' của ĐT Brazil tại World Cup 2022 231438

Một cầu thủ Brazil khác cũng đá hỏng phạt đền là Rodrygo, cũng nhận được sự an ủi từ Neymar: "Anh mừng vì biết rằng mình là thần tượng của chú em và cũng góp phần tạo nên một phần sự nghiệp đó. Hỏng penalty chỉ càng chứng minh rằng, chú là một người bản lĩnh. Chỉ những người đá hỏng mới là những người đủ can đảm và được trao cơ hội. 

Trong sự nghiệp của mình, anh không biết đã đá hỏng bao nhiêu lần rồi. Quan trọng là anh luôn học được gì từ những lần đó và không bao giờ bỏ cuộc. Đó là động lực để chúng ta hoàn thiện bản thân. Dù sao đi nữa, anh vẫn ở đây, cần gì chú cứ gọi anh nhé". 

"Em xin lỗi vì đã khiến giấc mơ của chúng ta bị hỏng bét, và em cũng cảm ơn anh vì đã động viên em nữa, thần tượng của em", Rodrygo ngại ngùng đáp. 

Neymar tếu táo trả lời trước sự ngại ngùng của đàn em: "Chú em ngốc này, có gì đâu mà phải xin lỗi. Chú em có tài năng đấy, không phải ai cũng đủ bản lĩnh để đá penalty đâu. Nhưng anh có thể dạy thêm cho chú em này". 

Neymar công khai 'thông tin mật' của ĐT Brazil tại World Cup 2022 231445

Ngoài việc động viên những người đàn em, Neymar cũng tỏ ra rất "biết điều" khi cũng an ủi những người đàn anh, trong đó có đội trưởng Thiago Silva và lão tướng Dani Alves. 

Có thể thấy, động thái Neymar công khai tin nhắn riêng với những người đồng đội trên tuyển Brazil cho thấy các vũ công Samba thực sự khao khát đến nhường nào chức vô địch World Cup. Đây cũng sự một sự minh chứng cho quyết tâm trở lại mạnh mẽ của Selecao. 

Kaka tiết lộ sự thật gây sốc về ĐT Brazil tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT