Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định đội bóng đầu tiên vào vòng 1/8 World Cup 2022

Chủ nhật, 27/11/2022 04:27 AM (GMT+7)

ĐT Pháp đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt tại vòng 1/8 World Cup 2022 sau hai chiến thắng liên tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Pháp 2-1 Đan Mạch

Dù thất bại ở EURO 2021 khi phải dừng bước tại vòng 1/8, tuy nhiên tại World Cup 2022, ĐT Pháp vẫn được đánh giá cao với tư cách các nhà đương kim vô địch.

Thực tế, Những chú gà trống Gô - loa đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình ở lượt trận ra quân bảng D. Việc chỉ phải đối đầu với ĐT Australia bị đánh giá yếu hơn, Giroud và các đồng đội đã dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 4-1.

Video bàn thắng Pháp 2-1 Đan Mạch: Màn 'độc diễn' của Mbappe 223735
Pháp đánh bại Đan Mạch đầy kịch tính. (Ảnh: Getty)

3 điểm trước đại diện đến từ LĐBĐ châu Á giúp cho ĐT Pháp đứng trước cơ hội lớn giành tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 sớm trước một vòng đấu.

Tuy nhiên, Đan Mạch không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt và thậm chí Pháp chưa từng giành chiến thắng trước đội bóng này ở một giải đấu chính thức trong thế kỷ 21. Trên thực tế, các học trò của HLV Didier Deschamps đã gặp nhiều khó khăn trước Đan Mạch. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Mbappe, Pháp đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 sớm trước 1 vòng đấu khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1.

[Downloader.la]-638251733f8da
Mbappe giúp Pháp giành vé đi tiếp.

Với hai trận thắng liên tiếp, ĐT Pháp đã có được 6 điểm và ở lượt trận cuối cùng, các nhà đương kim vô địch sẽ đối đầu với Tunisia, đội bóng vừa phải nhận thất bại trước Australia.

Trong khi đó, tấm vé còn lại của bảng đấu này sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Australia và Đan Mạch. Ở lượt trận cuối cùng, hai đội bóng này sẽ đụng độ nhau.

Với 3 điểm trước Tunisia, Australia đang sáng cửa giành vé đi tiếp. Đối thủ cũ của ĐT Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa là sẽ chính thức góp mặt ở vòng 1/8.

Trước đó, tại bảng A, đội chủ nhà Qatar đã trở thành đội bóng đầu tiên bị loại. Đại diện Tây Á đã phải nhận hai trận thua liên tiếp trước Ecuador và Senegal. 

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại World Cup 2022: Xác định những cái tên đầu tiên

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT