Quảng cáo

Argentina bị tố 'chơi bẩn' ở bán kết World Cup 2022

Thứ hai, 12/12/2022 14:00 PM (GMT+7)

Báo giới Croatia đặt nghi vấn về việc ĐT Argentina sẽ dùng chiêu trò để giành chiến thắng ở trận Bán kết World Cup 2022 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Hai cặp bán kết World Cup 2022 đã được xác định: Argentina đụng độ Croatia, trong khi Pháp chạm trán Ma Rốc. Trong đó, màn đọ sức giữa Argentina của Lionel Messi và đương kim Á quân Croatia hứa hẹn căng thẳng hơn cả.

Cả Argentina và Croatia đều đã phải trải qua 120 phút và loạt sút luân lưu kịch tính trước Hà Lan và Brazil mới góp mặt ở Bán kết World Cup 2022. Không loại trừ khả năng này tiếp tục tái diễn khi hai đội so tài nhau.

Trong một trận chiến tối quan trọng, mọi phương án đều phải được chuẩn bị kỹ càng, kể cả những chiêu trò. Báo giới Croatia mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội nhà và tố cáo ĐT Argentina có thể sẽ "chơi bẩn" ở màn đọ sức sắp tới.

Argentina bị tố 'chơi bẩn' ở bán kết World Cup 2022 231212
Argentina bị tố dùng chiêu trò ở bán kết World Cup 2022

Tờ Sportske giật tít: "Kế hoạch bẩn thỉu", để bày tỏ sự lo ngại về đối thủ Argentina trước trận bán kết World Cup 2022, diễn ra lúc 2h rạng sáng 14/12.

"Người Argentina đang chuẩn bị thứ gì đó đen tối cho chúng ta. Ba cầu thủ (của Croatia - PV) bị nhắm đến. HLV Dalic phát hiện ra mọi thứ", tờ báo thể thao nổi tiếng của Croatia viết.

"Một cầu thủ người Argentina, theo những gì chúng tôi được kể, thừa nhận với các đồng đội từ câu lạc bộ châu Âu của anh ấy rằng họ được giao nhiệm vụ khiêu khích và hướng dẫn cách khiến đối thủ Croatia mất bình tĩnh", tác giả bài viết tiết lộ.

Báo giới xứ Nam Tư cho rằng các đòn tâm lý chiến mà ĐT Argentina áp dụng có thể là buông lời lẽ thô tục nhắm vào đối thủ hoặc sỉ nhục gia đình của cầu thủ Croatia.

Argentina bị tố 'chơi bẩn' ở bán kết World Cup 2022 231213
Báo giới Croatia cảnh báo đội nhà về Argentina trước bán kết World Cup 2022

"Cầu thủ Argentina đó tự tin chiến thuật đó sẽ khiến đối thủ Croatia phát điên, từ đó đánh bại người Croatia sau 60 phút. Họ đã làm điều này trước Hà Lan, nhưng HLV Dalic đã nắm được thông tin này", tờ Sportske nhấn mạnh.

Bên cạnh tài năng chơi bóng, các cầu thủ Nam Mỹ được biết đến là những "kẻ gây rối" trên sân cỏ. Dàn sao của Argentina cũng không phải ngoại lệ. Ở trận thắng Hà Lan, có những tình huống cầu thủ của La Albiceleste dùng chiêu trò để khiêu khích đối phương, có thể kể đến pha sút bóng thẳng vào cabin huấn luyện của Leandro Paredes.

Trận bán kết World Cup 2022 giữa Argentina và Croatia sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 14/12.

FIFA bất ngờ ra thay đổi quan trọng từ Bán kết World Cup

Tất cả những điều cần biết về trận đấu Argentina vs Croatia (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT