Quảng cáo

Cư dân mạng phản ứng dữ dội sau trận 'đại chiến' giữa Brazil vs Argentina

Thứ tư, 22/11/2023 10:55 AM (GMT+7)

Cư dân mạng trở nên cuồng nhiệt khi trận đấu giữa Argentina vs Brazil bị trì hoãn sau cuộc đụng độ bạo lực giữa người hâm mộ và cảnh sát.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu vòng loại Conmebol World Cup rất được mong đợi giữa Brazil và Argentina tại sân vận động Maracana đã bị tạm hoãn vì lý do không mong muốn. Thời gian bắt đầu trận đấu bị lùi lại gần 30 phút do xảy ra xô xát dữ dội giữa người hâm mộ và lực lượng thực thi pháp luật của Brazil.

Khung cảnh ở Maracana trở nên hỗn loạn khi cảnh sát sử dụng dùi cui trong nỗ lực dập tắt các cuộc giao tranh giữa những người hâm mộ. Theo ESPN, bạo lực đã căng thẳng đến mức có rất nhiều người trên khán đài bị thương. 

Giữa lúc hỗn loạn, các cầu thủ Argentina - dẫn đầu là Lionel Messi, đã rút lui vào phòng thay đồ. Trong khi đó, thủ môn Emiliano Martinez cũng được nhìn thấy có hành động tiếp cận hàng rào nhằm ngăn chặn hành vi đối xử thiếu kiềm chế của cảnh sát đối với những người hâm mộ Argentina.

Cuối cùng, sự yên tĩnh đã được thiết lập và La Albiceleste trở lại sân sau 22 phút trong phòng thay đồ. Sau thời gian khởi động ngắn ngủi, cuối cùng các đội cũng bắt đầu trận đấu.

Bạo lực bùng phát và trận đấu bị trì hoãn sau đó đã gây ra một loạt phản ứng trên Twitter. Người hâm mộ và những người theo dõi trận đấu đã bày tỏ sự thất vọng và lên án những cảnh tượng ngang ngược và đau buồn diễn ra tại Sân vận động Maracana mang tính biểu tượng. Một người hâm mộ nói: "Những cảnh tượng đáng hổ thẹn."

CĐV phản ứng gay gắt sau trận 'đại chiến' giữa Brazil vs Argentina 360407
CĐV phản ứng gay gắt sau trận đấu giữa Brazil vs Argentina.

Một người khác đồng tình: "Thật điên rồ."

Một người khác phàn nàn: "Mỗi lần người Argentina đến Brazil họ đều phải lo sợ, điều đó thật điên rồ. Cảnh sát Brazil thích làm hại người Argentina và không ai ngăn cản họ."

CĐV phản ứng gay gắt sau trận 'đại chiến' giữa Brazil vs Argentina 360406
CĐV phản ứng sau khi chứng kiến bạo loạn trong trận đấu giữa Argentina vs Brazil.

Trận đấu giữa Brazil vs Argentina sau đó tiếp tục diễn ra với một thế trận cực kỳ căng thẳng kèm theo những pha phạm lỗi gay gắt - một thứ "đặc sản" của bóng đá Nam Mỹ.

Cuối cùng, nhà vô địch World Cup 2022 là đội đã thi đấu bản lĩnh hơn và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của hậu vệ Nicolas Otamendi ở phút thứ 63.

Những con số của Messi trước Brazil (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT