Quảng cáo

Messi được 'tiêm doping' sau khi giúp Argentina vào tứ kết World Cup 2022

Thứ hai, 05/12/2022 11:29 AM (GMT+7)

Lionel Messi đã ăn mừng việc Argentina lọt vào vòng tứ kết World Cup 2022 bằng cách dành thời gian quý báu cho gia đình.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Lionel Messi đã dẫn dắt Argentina giành chiến thắng 2-1 trước Australia ở vòng 1/8 World Cup 2022 khi anh mở tỉ số bằng một pha cứa lòng hóc hiểm trước khi tài năng trẻ Julian Alvarez ấn định chiến thắng.

Messi được 'tiêm doping' sau khi giúp Argentina vào tứ kết World Cup 2022 228303
Messi đã giúp Argentina lọt vào tứ kết World Cup 2022 bằng màn trình diễn phi thường. Ảnh: GETTY

Mới đây, vợ của Messi, Antonella Roccuzzo đã chia sẻ một bức ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân cho thấy cô đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng chồng ở Qatar sau khi Argentina lọt vào tứ kết. Antonella cũng đăng một bức ảnh khác cùng chồng và 3 người con trai bao gồm Thiago 10 tuổi, Mateo 7 tuổi và Ciro 4 tuổi.

Messi được 'tiêm doping' sau khi giúp Argentina vào tứ kết World Cup 2022 228306

Sự hiện diện của gia đình Messi tại Qatar đóng vai trò quan trọng trong màn trình diễn của ngôi sao này trên sân cỏ. Nó không khác gì một liều doping giúp chân sút của PSG thi đấu thăng hoa hơn.

Cầu thủ 35 tuổi quyết tâm giành chức vô địch World Cup lần đầu tiên cùng Argentina vì đây có thể là lần xuất hiện cuối cùng của anh tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Và huyền thoại của Barcelona tiết lộ rằng các con của anh đang truyền cảm hứng cho để anh nỗ lực hơn, đặc biệt khi cậu con trai cả Thiago đã đủ lớn để trải nghiệm những điều phi thường mà cha mình đã tạo ra.

Messi được 'tiêm doping' sau khi giúp Argentina vào tứ kết World Cup 2022 228304
Messi tận hưởng khoảnh khắc thư giãn bên vợ. Ảnh: Instagram

Chia sẻ với giới truyền thông, Messi bồi hồi nói: “Từ đầu đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tôi luôn nghĩ về gia đình mình. Đặc biệt là các con tôi, khi chúng lớn hơn và hiểu biết nhiều hơn. Chúng tôi đã có gia đình nhỏ ở kỳ World Cup trước, nhưng lúc đó Thiago chưa biết gì cả. "

"Nhưng hiện tại, tôi thấy các con tôi đã nhận thức được nhiều điều, Thiago đã cảm thấy hào hứng và cổ vũ đội tuyển như một công dân Argentina đích thực. Tôi rất vui vì điều đó."

Ở tứ kết, Messi và các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với Hà Lan - một đối thủ đầy duyên nợ. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/12 (giờ Việt Nam).

Messi chính thức lập kỷ lục mọi thời đại tại World Cup

Messi ba lần 'qua mặt' Ronaldo trong ngày trọng đại của sự nghiệp

Messi vs Maradona: Những con số tại World Cup (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT