Quảng cáo

Ronaldo báo tin cực vui cho Bồ Đào Nha tại World Cup 2022

Thứ hai, 21/11/2022 15:01 PM (GMT+7)

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những động thái rất tích cực trước trận mở màn World Cup 2022 của Bồ Đào Nha gặp Ghana.

Nghe nội dung bài viết

Đã có những lo ngại rằng những lùm xùm sau cuộc phỏng vấn công khai chỉ trích CLB Man United của Ronaldo với nhà báo Piers Morgan có thể khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha mất tập trung vào chiến dịch World Cup 2022. 

Ronaldo báo tin cực vui cho Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 220387
Ronaldo đã có buổi phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đội trưởng của Bồ Đào Nha rất muốn nhấn mạnh rằng anh đang tập trung vào việc cố gắng giúp đất nước của mình vô địch World Cup.

Trên Instagram cá nhân, Ronaldo đã đăng: "Năng lượng tốt, cảm xúc tốt, cùng cam kết và cùng sự tập trung mà chúng tôi đặt vào từng thử thách. Tập trung! Quyết tâm! Niềm tin! Dù chúng ta ở đâu, Bồ Đào Nha luôn luôn chiến thắng!" 

Cầu thủ 37 tuổi dự kiến ​​sẽ góp mặt trong trận Bồ Đào Nha gặp Ghana ở trận mở màn World Cup vào lúc 23h00 ngày 24/11 (giờ Việt Nam).

Ronaldo báo tin cực vui cho Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 220370
Ronaldo tập trung 100% cho chiến dịch World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Đây được xem như là tin cực vui đối với người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha trước mối lo ngại về việc Ronaldo sẽ mất tập trung tại World Cup năm nay. Dù phong độ đi xuống, nhưng CR7 vẫn là chỗ dựa tinh thần to lớn đối với "Selecao châu Âu" ở mọi giải đấu.

Trong khi đó, Man United muốn Ronaldo ra đi sau cuộc phỏng vấn truyền hình bất thường của anh với Piers Morgan. Đội bóng chủ sân Old Trafford hy vọng mối quan hệ bền chặt của họ với người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes có thể giúp họ chấm dứt hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha thay vì sa thải anh vì vi phạm hợp đồng.

Man đỏ tin rằng Ronaldo đã vi phạm các điều khoản làm việc của anh khi chỉ trích chủ sở hữu người Mỹ của CLB, HLV Erik ten Hag, cơ sở vật chất của CLB, các đồng đội và các cựu cầu thủ Quỷ đỏ bao gồm Wayne Rooney và Gary Neville. 

Ronaldo báo tin cực vui cho Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 220389
Phía Man United đang muốn chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. Ảnh: GETTY

Tại Qatar 2022, những lá thăm may rủi đã đưa Bồ Đào Nha nằm ở bảng H cùng những đối thủ "không phải dạng vừa" như Uruguay, Ghana và Hàn Quốc. Tuy nhiên, với đội hình gồm những ngôi sao đình đám đang thi đấu ở những CLB hàng đầu châu Âu, thầy trò HLV Fernando Santos được giới chuyên môn dự đoán sẽ vượt qua được vòng bảng. 

Ronaldo lộ thống kê đặc biệt, Bồ Đào Nha sáng cửa giành World Cup 2022?

XÁC NHẬN: Ronaldo có thể giã từ ĐTQG Bồ Đào Nha sau Word Cup 2022

Ronaldo tập luyện cùng tuyển Bồ Đào Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT