Quảng cáo

Rời World Cup 2022, Ronaldo để lại sự tiếc nuối đã theo đuổi cả sự nghiệp

Chủ nhật, 11/12/2022 10:55 AM (GMT+7)

Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ phải kết thúc sự nghiệp vĩ đại của mình bằng một trong những thành tích buồn nhất tại đấu trường World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại trước Ma Rốc đã khiến Cristiano Ronaldo chấm dứt giấc mơ vô địch ở kỳ World Cup có thể coi là cuối cùng trong sự nghiệp. Dù đã để lại những kỷ lục tại giải đấu lần này, tuy nhiên siêu sao 37 tuổi vẫn có những sự tiếc nuối mà không thể thực hiện được.

Cụ thể, dù đã in dấu giày của mình ở nhiều đấu trường lớn nhỏ khác nhau nhưng gần như chắc chắn là Ronaldo sẽ không có bất kỳ bàn thắng tại vòng knock-out World Cup nào trong sự nghiệp.

Đừng quên, đội trưởng của Bồ Đào Nha tại World Cup 2026 sẽ 41 tuổi, một độ tuổi khó lòng có thể ra sân huống chi là ghi bàn ở vòng đấu loại trực tiếp. Do đó, có thể coi như chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng sẽ thất bại dù đã nỗ lực trong suốt sự nghiệp.

Rời World Cup 2022, Ronaldo để lại sự tiếc nuối đã theo đuổi cả sự nghiệp 230873
Khoảnh khắc Ronaldo gục ngã tại World Cup 2022 có lẽ sẽ còn được nhớ mãi (Ảnh: Getty)

Đáng buồn thay là "đại kình địch" của anh - Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên tại vòng knock-out trong sự nghiệp sau trận đấu với ĐT Úc ở vòng 1/8 vừa qua. Ngoài ra, pha lập công tiếp theo ở trận tứ kết với Hà Lan cũng giúp El Pulga bỏ xa Ronaldo về thành tích này.

Tất nhiên, việc thiếu đi một bàn thắng như vậy chẳng thể nào khiến người ta phủ nhận về sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo. Nhưng sự nuối tiếc đương nhiên sẽ có, bởi thật khó tin khi chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới lại thiếu đi một cột mốc quan trọng như vậy.

Hình ảnh Ronaldo rơi nước mắt khi đi vào đường hầm có lẽ cũng khiến những người không yêu mến anh phải đồng cảm. Dành cả sự nghiệp theo đuổi chiếc cúp vàng World Cup để minh chứng cho sự vĩ đại của mình, tuy nhiên tất cả những gì Ronaldo nhận lại chỉ là danh hiệu Euro 2016 đầy tranh cãi.

Rời World Cup 2022, Ronaldo để lại sự tiếc nuối đã theo đuổi cả sự nghiệp 230874
Đáng tiếc khi một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá như Ronaldo lại chẳng thể để lại ấn tượng đáng kể nào tại các kỳ World Cup (Ảnh: Getty)

Hiện tại, câu hỏi được đặt ra giờ đây chỉ là liệu thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha liệu có thể xuất hiện tại Euro 2024 hay không, bởi khi đó anh cũng đã 39 tuổi. Còn để nói về sự nghiệp tại các kỳ World Cup với Ronaldo, có lẽ nó đã chấm dứt mất rồi.

Thương vụ Ronaldo gia nhập CLB Ả Rập chính thức ngã ngũ

Ronaldo được hưởng niềm vui 'mọi cầu thủ muốn có' tại World Cup 2022

Ronaldo trở thành cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT