Quảng cáo

Argentina bị lật tẩy âm mưu 'chơi bẩn' tại bán kết World Cup 2022

Thứ hai, 12/12/2022 15:00 PM (GMT+7)

ĐT Croatia lo lắng những chiêu trò mà ĐT Argentina sẽ sử dụng để giành thắng lợi tại bán kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận bán kết World Cup 2022 đang đến rất gần và sức nóng của trận đấu này là không cần phải bàn cãi, đặc biệt khi có sự góp mặt của Lionel Messi cùng ĐT Argentina.

Argentina đã đứng dậy sau thất bại bất ngờ ở trận mở màn trước Ả Rập Xê Út để đi một mạch tới bán kết World Cup 2022. Bên cạnh sức mạnh, những tiểu xảo là thứ Argentina có giống như đa phần các đội bóng tại Nam Mỹ khác.

Báo Croatia lật tẩy âm mưu của Argentina tại bán kết World Cup 2022 231188
Trận đấu giữa Argentina vs Hà Lan được ví như võ đài đúng nghĩa khi 2 bên liên tục phạm lỗi. Ảnh: Internet

Trước màn đối đầu với Argentina, Croatia có phần lo sợ về lối chơi rắn và tiểu xảo của đội bóng Nam Mỹ. Theo trang Sportske , tờ báo này cho rằng các cầu thủ Argentina đã chuẩn bị sẵn một "kế hoạch bẩn thỉu" nhằm giành thắng lợi ở trận bán kết sắp tới.

Tờ báo này viết tiếp: "Người Argentina đang chuẩn bị thứ gì đó đen tối nhằm chống lại chúng ta. Ba cầu thủ Croatia là mục tiêu của Argentina. Nhưng HLV Zlatko Dalic đã phát hiện âm mưu này."

"Một cầu thủ Argentina đã tiết lộ với đồng đội tại một đội bóng ở châu Âu rằng anh ta được giao nhiệm vụ sẽ tìm cách khiêu khích cầu thủ bên phía Croatia khiến cầu thủ đó mất bình tĩnh và bị đuổi khỏi sân."

Báo Croatia lật tẩy âm mưu của Argentina tại bán kết World Cup 2022 231191
Tình huống của Paredes với BHL Hà Lan trong trận tứ kết vừa qua. Ảnh: Internet

"Chúng tôi không thể nói chính xác họ định làm gì nhưng đây là chiến thuật đã từng thấy với Argentina ở trận gặp Hà Lan, trong một trận đấu căng thẳng và sau đó họ bị mang tiếng không hay vì cách hành xử của mình. Hơn thế nữa, họ không ngại làm bất cứ điều gì họ nghĩ sẽ giúp họ thành công."

Những thông tin được tờ báo này đưa ra chưa được xác thực từ phía Argentina, nhưng chuyện La Albiceleste sử dụng tiểu xảo và những chiêu trò nhằm gây ức chế đối thủ không phải chuyện hiếm thấy. Trong trận đấu với Hà Lan, Paredes đã sút bóng thẳng vào cabin của ĐT này để gây ức chế với đối thủ.

Báo Croatia lật tẩy âm mưu của Argentina tại bán kết World Cup 2022 231196
Rakitik từng là nạn nhân của Otamendi tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trước đó, lần gặp nhau gần nhất giữa Argentina và Croatia, hậu vệ Nicolas Otamendi đã sút bóng thẳng vào đầu Rakitik sau một pha va chạm. Tình huống nổi tiếng nhất phải kể đến pha tiểu xảo của Diego Simeone với David Beckham tại World Cup 1998 khiến ngôi sao người Anh nhận thẻ đỏ.

Nhận định, dự đoán tỷ số Argentina vs Croatia: Gọi tên người xứng đáng

Mbappe gửi thông điệp đặc biệt sau tâm thư của Ronaldo

VIDEO: Messi trở thành cây săn bàn hàng đầu của Argentina tại World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT