Quảng cáo

Gia đình gặp nguy hiểm khiến Sterling phải rời tuyển Anh giữa World Cup 2022

Thứ hai, 05/12/2022 09:42 AM (GMT+7)

Raheem Sterling buộc phải rời Qatar dù World Cup vẫn đang diễn ra do nhà ở Anh đã bị trộm ghé thăm.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi trận đấu giữa tuyển Anh và tuyển Senegal tại vòng 1/8 World Cup 2022 diễn ra, truyền thông xứ sương mù bất ngờ đưa tin Raheem Sterling sẽ không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Theo đó, tiền đạo của Chelsea đã đáp chuyến bay trở về Anh ngay lập tức để giải quyết chuyện gia đình.

Thông tin từ The Sun cho biết, căn biệt thự của Sterling đã bị trộm đột nhập khi vợ và các con anh vẫn ở trong nhà. Tài sản trị giá khoảng 300 nghìn bảng Anh đã bị lấy đi trong vụ đột nhập này.

“ĐIều này thật đáng sợ với cô ấy (vợ Sterling) và rõ ràng là nỗi sợ với cả nhà. Raheem sẽ vô cùng lo lắng khi biết tin. Việc vợ và các con ở trong nhà khi nhóm trộm có vũ khí đột nhập là điều không thể diễn tả bằng lời. Cảnh sát đã có mặt ở đó sau vài giờ”, nguồn tin cho hay.

sterling world cup 2022
Sterling buộc phải bỏ dở World Cup 2022 vì an nguy của gia đình.

Khi biết chuyện, Sterling đã rất lo lắng cho gia đình của mình và rời Qatar nhanh nhất có thể. Cầu thủ 27 tuổi nói với HLV Gareth Southgate rằng sẽ trở lại ở vòng tứ kết, khi Anh gặp Pháp.

Mặc dù vậy, HLV trưởng Tam Sư thừa nhận đây không phải ưu tiên của Sterling lúc này: “Raheem muốn trở về nhà vì lo lắng cho những đứa con của mình. Chúng ở trong nhà khi trộm đột nhập. Cậu ấy sẽ trở lại Qatar nếu có thể, nhưng gia đình mới là ưu tiên hàng đầu”.

Trong hai trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022 (gặp Iran và Mỹ), Sterling đều đá chính và đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Đến trận cuối vòng bảng gặp xứ Wales, số 10 của tuyển Anh không thi đấu. Trước Sterling, một cầu thủ khác của tuyển Anh cũng rời đội vì lý do gia đình là Ben White.

sterling world cup 2022
Raheem Sterling và vợ.

Tại vòng 1/8, dù không có Sterling, tuyển Anh vẫn thi đấu tốt và có chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước Senegal. Những người ghi bàn cho Tam Sư lần lượt là Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka.

HLV Southgate và các học trò sẽ đối đầu với tuyển Pháp ở vòng tứ kết. Leu Bleus có chiến thắng 3-1 trước tuyển Ba Lan ở vòng 16 đội.

HLV Gareth Southgate: 'ĐT Anh đã quá tàn nhẫn với Senegal'

Mbappe bất ngờ nhận lỗi khiến ĐT Pháp đối diện án phạt từ FIFA

Những thống kê sau trận Anh - Senegal. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT