Quảng cáo

ĐT Tây Ban Nha nhận liều thuốc tinh thần cực lớn trong trận gặp Maroc

Thứ ba, 06/12/2022 21:41 PM (GMT+7)

Theo đó, 40 CLB tại La Liga và La Liga 2 sẽ đến sân Education City để dõi theo màn trình diễn của Tây Ban Nha tại vòng 1/8 World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Đêm nay (6/12), trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022, ĐT Tây Ban Nha sẽ có cuộc đọ sức với ĐT Maroc. Vốn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nên người hâm mộ và giới chuyên gia dự đoán rằng, chiến thắng có thể nằm trong tầm tay của đại diện của châu Âu.

Để tiếp thêm tinh thần có các cầu thủ đội sân, 40 CLB  thuộc 2 giải VĐQG hàng đầu Tây Ban Nha là La Liga và La Liga 2 đã có mặt ở Doha, Qatar từ đầu tuần. Họ sẽ đến sân Education City để dõi theo những bước chân của các chàng trai ĐT Tây Ban Nha vào đêm nay. Được biết, sự có mặt của các CLB tại Qatar là một phần của sự hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha và nước chủ nhà World Cup 2022.

ĐT Tây Ban Nha nhận liều thuốc tinh thần cực lớn trong trận gặp Maroc 228928

Với cách này, các CLB chủ quản có cầu thủ góp mặt trên sân có thể gặp và trực tiếp cổ vũ họ. Đáng chú ý, 2 CLB hùng mạnh nhất 'xứ sở bò tót' là Real Madrid và Barcelona lại vắng mặt vì những lý do riêng và đã thông báo tới ban tổ chức từ trước.

Real và Barca là 2 đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ Tây Ban Nha nhất tại World Cup năm nay với tổng cộng 10 cầu thủ. Những CLB nổi bật khác như Atletico Madrid, Athletic Bilbao, Villarreal, Valencia, Sevilla và Osasuna không có cầu thủ nào thuộc đội nhà nhưng họ lại sở hữu những cái tên bên kia chiến tuyến, ĐT Maroc.

ĐT Tây Ban Nha nhận liều thuốc tinh thần cực lớn trong trận gặp Maroc 228927
Tây Ban Nha sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ các vị khách đặc biệt trên khán đài

ĐT Tây Ban Nha là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch thế giới năm nay. Tại vòng bảng, thầy trò HLV Luis Enrique chỉ xếp thứ 2 sau khi bất ngờ thua ngược Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng. Tuy vậy, điều này vô tình mang lại may mắn cho họ khi chỉ phải gặp Maroc (thay vì Croatia) tại vòng 1/8. Ngoài ra, Tây Ban Nha còn 'tránh' được Brazil nếu họ vào tới vòng tứ kết.

Theo phân chia nhánh đấu, nếu giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay, ĐT Tây Ban Nha sẽ chạm trán với đội thắng trong cuộc đọ sức giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ ở tứ kết. 

Sao ĐT Tây Ban Nha tuyên bố SỐC: ‘Tôi muốn Bồ Đào Nha và Ronaldo vô địch World Cup”

Ronaldo đối mặt lời nguyền, có tiếp bước Messi tại World Cup?

Thông tin trước trận Tây Ban Nha - Maroc
Author Thethao247.vn dy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT