Quảng cáo

Tin HOT 13/6: Thêm đội bóng giành vé dự VCK World Cup 2018

Thứ ba, 13/06/2017 06:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thêm đội bóng giành vé dự VCK World Cup 2018; Morata làm loạn Real, gây sự với Zidane để đến MU… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 13/6.

VIDEO: Đánh bại Uzbekistan, Iran chính thức vượt qua vòng loại khu vực châu Á

Thêm đội bóng giành vé dự VCK World Cup 2018

Đêm qua (giờ Việt Nam), Iran đã bước vào lượt trận thứ 8 bảng A vòng loại cuối World Cup 2018 gặp Uzbekistan. Với việc sở hữu lực lượng đồng đều hơn Iran đã không gặp phải khó khăn nào trong việc đánh bại Uzbekistan.

Sardar Azmoun là người mở tỉ số cho Iran vào phút 23, trước khi Mehdi Tarami ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 vào phút 88. Với chiến thắng trên, Iran đã có được 20 điểm sau 8 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Hàn Quốc 7 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Do vòng loại cuối chỉ còn hai lượt đấu nữa là kết thúc, bởi vậy mà Iran đã trở thành đội bóng đầu tiên của châu Á giành vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Nga vào năm sau.

Morata làm loạn Real, gây sự với Zidane để đến MU

Mới đây, Morata đã gặp riêng chủ tịch Florentino Perez để đề đạt nguyện vọng ra đi. Theo tiết lộ từ Diario Gol, cuộc nói chuyện giữa hai người diễn ra vô cùng căng thẳng, với tâm điểm là... Zinedine Zidane.

Kể từ khi Morata trở lại Real với giá 32 triệu euro vào mùa hè 2016, chiến lược gia người Pháp hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để cậu trò ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, ông lại trọng dụng Karim Benzema dù phong độ của tiền đạo này tương đối phập phù, lại thường xuyên dính chấn thương. Cho rằng Zidane thiên vị đồng hương và “nuốt lời” với mình, Morata quyết định làm lớn chuyện.

Arsenal sẽ có Lacazette với mức giá "bèo"

Arsenal hiện đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành Lacazette. Thậm chí HLV Arsene Wenger cùng các cộng sự cũng đã đích thân tới Pháp để thảo luận cùng Olympique Lyon về tương lai của Lacazette. Định mua tiền để kích nổ bom tấn Kylian Mbappe với giá 100 triệu Euro bất thành, Arsenal sẽ tập trung toàn lực vào Lacazette, một tuyển thủ quốc gia Pháp khác

Theo tin độc quyền từ nhà báo uy tín Jason Burt của tờ Telegraph, Lyon chỉ thách giá 55 triệu Euro (khoảng 48,7 triệu bảng Anh) cho Arsenal trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette.

MU hoàn tất hợp đồng với Fabinho

Theo tin tức mới nhất, MU cũng vừa "đánh nhanh thắng nhanh" với cầu thủ đa năng của Monaco - Fabinho, với giá 45 triệu euro. Việc ký kết chính thức sẽ diễn ra trong 2 tuần tới, sau khi ngôi sao Brazil kết thúc kỳ nghỉ của mình.

Nguồn O Jogo cho hay, vợ của Fabinho, Rebecca Tavares cũng đã ngầm xác nhận chuyện chồng mình sắp đến chơi bóng ở Old Trafford, sau khi "like" (thích) lời thỉnh cầu của 1 fan Quỷ đỏ: "Đến Manchester United đi, làm ơn!", trước khi xóa mọi dấu vết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT