Quảng cáo

Nhận báo động đỏ, SAO Thụy Điển sơ tán khẩn trước trận gặp Anh

Thứ bảy, 07/07/2018 18:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhận báo động đỏ, SAO Thụy Điển sơ tán khẩn trước trận gặp Anh; Lukaku nên bị cấm thi đấu; Sao Mexico chế nhạo Neymar... là những tin nóng World Cup tối nay 7/7.

Nhận báo động đỏ, SAO Thụy Điển sơ tán khẩn trước trận gặp Anh

Theo Express, các cầu thủ Thụy Điển đã phải sơ tán khỏi khách sạn 5 sao ở thành phố Samara lúc 8h30’ sáng nay (theo giờ địa phương) vì báo động cháy. Các cầu thủ Thụy Điển và du khách lúc đó đang ăn sáng. Theo mô tả, tất cả bọn họ đã đổ xô ra các cửa thoát hiểm tạo ra một khung cảnh hỗn loạn. Tuy nhiên, báo động trên đã được xác minh là giả và phía khách sạn tin rằng nó chỉ xảy ra một cách tình cờ.

Phóng viên của Sky Sports, Geraint Hughes, người đã có mặt tại địa điểm, cho biết: “Một báo động cháy nổ đã xuất hiện trước lúc 8h30’ ở Samara. Khách sạn mà đội tuyển Thụy Điển đang ở đã phải sơ tán. Hóa ra đó là một báo động giả, nhưng dù sao cũng thật khó chịu và phiền nhiễu Thụy Điển đang ở một nơi khác trong khách sạn nhưng tất cả bọn họ đều phải rời khỏi phòng. Tất cả bọn họ đều chạy xuống cầu thang khẩn cấp và phải ra ngoài”.

Đáng chú ý, sự việc này xảy ra đúng vào ngày Thụy Điển có trận tứ kết với đội tuyển Anh. Người ta hy vọng tâm lý của các cầu thủ sẽ không bị dao động sau sự kiện này.

World Cup 2018, tin nóng World Cup, tin tức World Cup, bóng đá World Cup, tin nóng World Cup 7/7

Lukaku nên bị cấm thi đấu

Bình luận trên đài BBC, Rio Ferdinand đã nói đùa rằng Lukaku nên bị cấm thi đấu với Brazil vì cầu thủ này như cầu thủ 16 tuổi đá bóng với đám trẻ 11 tuổi. Câu nói ấy hướng tới việc Lukaku quá mạnh mẽ trong các pha tranh chấp với các cầu thủ Brazil.

Harry Kane: ‘Đội tuyển Anh như một gia đình’

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu gặp Thụy Điển, đội trưởng tuyển Anh Harry Kane đã kêu gọi các đồng đội thể hiện tình đoàn kết. Cầu thủ đang thi đấu cho Tottenham nhấn mạnh các cầu thủ của “Tam sư” ở giải đấu này thân thiết với nhau như một gia đình.

“Chúng tôi giống một gia đình thực sự. Tôi nhìn họ như những người anh em và họ cũng vậy. Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cho nhau”, Kane chia sẻ. “Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian bên nhau. Tôi đã nói về sự đoàn kết và niềm tin trước giải, nhưng chúng tôi muốn chứng minh điều đó trên sân cỏ và cho thấy chúng tôi có thể làm được gì”.

“Chúng tôi đã luôn như vậy cho đến nay. Nó khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn. Chúng tôi muốn đem niềm tự hào cho quốc gia của mình một lần nữa”.

Sao Mexico chế nhạo Neymar

Sao khi Brazil bất ngờ bị Bỉ loại ở tứ kết, tiền vệ Guardado được dịp chế nhạo Neymar. Cầu thủ này nói: "Đây là bóng đá nên nếu cậu ta không muốn bị chạm vào người thì hãy đi tìm công việc khác. Nếu cậu ta muốn nằm xuống, cậu ấy nên về nhà nằm ngủ".

Suarez ghét ra mặt với Griezmann

Tiền đạo của Barca nói: "Cậu ấy không phải người Uruguay, cậu ta là người Pháp và đã ghi 1 bàn thắng. Cậu ta không biết chúng tôi đã làm gì để thành công trong bóng đá. Cậu ta có phong cách riêng và cách nói tiếng Uruguay nhưng tôi cảm thấy sự khác biệt".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT