Quảng cáo

ĐT Pháp triệp tập đội hình dự World Cup: Đắng cho sao MU

Thứ sáu, 18/05/2018 06:52 AM (GMT+7)

Thethao247 - ĐT Pháp chính thức triệu tập đội hình dự World Cup 2018 với nhiều sự hoài nghi từ NHM.

Theo đó, trong bảng danh sách mới nhất, có thể thấy những sự vắng mặt đáng tiếc như tiền đạo Anthony Martial của MU, Lacazette của Arsenal, tiền vệ Payet của Marseille, tiền vệ Rabiot của PSG hay hậu vệ Laporte của Man City, hậu vệ Kurzawa của PSG...

Nếu như Payet bị loại đáng tiếc vì chấn thương thì việc Martial, Lacazette không có tên là có thể hiểu được vì họ không có phong độ cao ở mùa giải năm nay. Nhưng loại Laporte để gọi lên những cái tên như Rami, một trung vệ đã 32 tuổi được cho là quyết định khó hiểu của HLV Deschamp. Tương tự, Mendy dù ngồi ngoài cả mùa vì chấn thương vẫn được trọng dụng trong khi Kurzawa ngồi ngoài.

Tương tự, việc Rabiot, một trong những tiền vệ được đánh giá cao của PSG phải làm phương án dự phòng cho N'Zonzi và Tolisso cũng là một dấu hỏi. Tất nhiên, N'zonzi cũng là một cầu thủ tài năng của Sevilla nhưng trên thực tế, ông Deschamp chỉ triệu tập có 5 tiền vệ trung tâm, trong đó Tolisso chỉ được đánh giá cao ở sự đa năng.

 

ĐT Pháp, ĐT Pháp tại World Cup 2018, World Cup 2018

>Lịch thi đấu VCK World Cup 2018

>Lịch thi đấu chi tiết ĐT Pháp tại VCK World Cup 2018

>Danh sách đội tuyển Pháp tại VCK World Cup 2018

 

Danh sách chính thức của ĐT Pháp dự World Cup 2018

Thủ môn: Alphonse Areola (PSG), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille).

Hậu vệ: Lucas Hernandez (Atletico Madrid), Presnel Kimpembe (PSG), Benjamin Mendy (Manchester City), Benjamin Pavard (Stuttgart), Adil Rami (Marseille), Djibril Sidibe (Monaco), Samuel Umtiti (Barcelona), Raphael Varane (Real) Madrid).

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus), Steven N'Zonzi (Sevilla) Paul Pogba (Manchester United), Corentin Tolisso (Bayern Munich).

Tiền đạo: Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Thomas Lemar (Monaco), Ousmane Dembele (Barcelona), Florian Thauvin (Marseille), Nabil Fekir (Lyon)

Dự phòng: Wissam Ben Yedder (Sevilla), Kingsley Coman (Bayern Munich) Benoit Costil (Bordeaux), Mathieu Debuchy (Saint-Etienne), Lucas Digne (Barcelona), Alexandre Lacazette (Arsenal), Anthony Martial (Manchester United), Adrien Rabiot (PSG), Mamadou Sakho (Crystal Palace), Moussa Sissoko (Tottenham), Kurt Zouma (Stoke City - mượn từ Chelsea).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT